Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini quyết tâm giữ Lampard ở lại Man City sau mùa đông

Thứ Năm 25/12/2014 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Chile cho biết ông đang làm tất cả để có thể giữ Frank Lampard ở lại Man City đến hết mùa, bất chấp việc có phải “lật kèo” với CLB chị em New York City.

Frank Lampard có thể nói là bản hợp đồng thành công bất ngờ của Man City trong mùa hè khi những đóng góp của anh không chỉ dừng lại ở khía cạnh tinh thần hay kinh nghiệm. Tiền vệ 36 tuổi thi đấu như “hồi xuân” và đã ghi đến 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải, trong đó có 2 lần trực tiếp “cứu rỗi” Man City (gỡ hòa 1-1 trận Chelsea và ghi bàn duy nhất trận Leicester). Dưới một màu áo xanh khác, Lampard đã cân bằng thành tích ghi 175 bàn ở Premier League của huyền thoại Thierry Henry.

Pellegrini quyet tam giu Lampard o lai Man City sau mua dong hinh anh
Man City quyết tâm giữ Lampard đến cùng

Lampard thi đấu càng thăng hoa thì dĩ nhiên Man City càng được hưởng lợi, nhưng bên cạnh đó họ cũng càng sốt sắng trong kế hoạch giữ chân anh đến hết mùa giải nhằm mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Có lẽ giới chủ của Man Xanh cũng không thể dự đoán được Lampard lại trở nên quan trọng đến vậy cho đội bóng nên họ cũng chỉ đồng ý ký hợp đồng 6 tháng với cựu cầu thủ Chelsea. Theo đúng kế hoạch, đầu tháng Một 2015, Lampard sẽ kết thúc chuyến phiêu lưu ngắn ngủi ở Etihad và bay sang Mỹ hội quân cho CLB New York City, vốn là “gà cùng một mẹ” với Man City, để chuẩn bị cho mùa giải MLS mới sẽ khởi tranh vào tháng Ba.

Đứng trước viễn cảnh sẽ phải mất Lampard một cách đáng tiếc, mọi thành viên của Man City, từ BLĐ, HLV đến các cầu thủ đều đã ra sức chèo kéo anh ở lại sân Etihad đến hết mùa giải năm nay. Thậm chí, theo nguồn tin chuyển nhượng, giới chủ của Man City còn định gạt tạm mối làm ăn với New York City sang một bên và sẵn sàng “lật kèo” với đội bóng chị em để đạt được mong muốn cuối cùng.

Mới đây, HLV Manuel Pellegrini lại một lần nữa bày tỏ nguyện vọng sẽ tiếp tục được gắn bó với cậu học trò Lampard thêm một thời gian. Nhà cầm quân người Chile cũng lên tiếng trấn an dư luận rằng mối quan hệ giữa Man City và New York City vẫn hoàn toàn ổn thỏa dù vẫn còn đó những rắc rối xung quanh việc tranh chấp cựu tuyển thủ Anh.

“Đúng là cả Man City vẫn muốn giữ Lampard đến hết mùa, còn họ (New York City) thì muốn tất cả phải tôn trọng hợp đồng và đòi cậu ấy luôn trong tháng Một. Dĩ nhiên những bất đồng là điều khó tránh khỏi nhưng tất cả vẫn nằm trong sự kiểm soát. Tôi khẳng định mối quan hệ giữa hai bên vẫn vô cùng tốt đẹp trong thời điểm hiện tại. Nói gì thì nói, chúng tôi cũng đều là ‘chung một mái nhà’ và hy vọng New York City sẽ biết hiểu và cảm thông cho Man City trong hoàn cảnh này.”

“Về phía Lampard, chúng tôi vẫn làm mọi cách có thể để thuyết phục cậu ấy ở lại với Man City. Mọi người đều đã thấy vai trò của cậu ấy quan trọng đến như thế nào với CLB trong mùa giải này.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X