Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini phủ nhận khả năng cho mượn Joleon Lescott

Thứ Hai 13/01/2014 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những tin đồn về việc trung vệ Joleon Lescott sẽ bị cho mượn hoặc bán đứt đã được dấy lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây; tuy nhiên, đêm qua, HLV Manuel Pellegrini đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Joleon Lescott lúc này chỉ là một người thừa tại Etihad. Anh là lựa chọn thứ 4 sau Vincent Kompany, Matija Nastasic và cả "ông già tân binh" Martin Demichelis. Thậm chí, khi trường hợp cấp bách tới, Man City còn cần Javi Garcia hơn Lescott. Nhìn cái cách anh thi đấu trong những trận gần nhất, người ta có cảm giác Lescott giống như một cầu thủ trẻ học việc: bị động, chậm chạp, chỉ biết chạy theo bóng, nếu không cản được đối phương thì... phạm lỗi. Lối thi đấu của L7 là hoàn toàn không hiệu quả, nếu không muốn nói là... phá nhiều hơn xây. Tuy nhiên, trong mắt các đội bóng nhỏ thì cựu trung vệ của Everton vẫn là một cái tên có giá. Gần nhất, West Ham đã ướm lời với Man City để đề cập tới tương lai của hậu vệ 30 tuổi này.

Joleon Lescott.
Joleon Lescott.

West Ham chỉ muốn mượn Lescott chứ không muốn mua đứt. Nhưng dù là mượn hay mua, thì mới đây HLV Manuel Pellegrini cũng đã "bế quan tỏa cảng" số 6 của mình tại Etihad lại bằng cách tuyên bố Lescott sẽ không tham gia vào bất kì thương vụ nào trong mùa đông năm nay. Điều này có lí do riêng của nó: dù cho chỉ là một cầu thủ dự bị, nhưng Lescott cũng có nhiều lúc được sử dụng trong bối cảnh hồi đầu mùa cả Kompany và Nastasic đều dính chấn thương nặng, còn Demichelis chưa "quen đất quen cát" với Premier League. Trong những trường hợp như vậy, L6 vẫn hữu dụng. Trong 21 trận đã qua tại giải đấu cao nhất nước Anh, Lescott có 8 lần xuất trận.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, HLV người Chile nói về tương lai của hậu vệ đa năng 31 tuổi sau trận đấu Man City vượt qua Newcastle 2-0 tại Sports Direct Arena: "Chúng tôi không muốn nói tới bất kì bản hợp đồng cho mượn nào ở đây cả. Đương nhiên ai cũng biết thị trường chuyển nhượng được mở tới tận cuối tháng Một, nhưng vào thời điểm này, những gì mà Joleon sẽ làm là ở lại cùng với đội bóng, cùng với các đồng đội của mình."

Như vậy, West Ham cần phải tỏ ra quyết liệt hơn trong thương vụ Lescott nếu muốn sở hữu trung vệ này, có thể là đưa ra lương khủng hơn để anh gây áp lực lên Man City, có thể là bày tỏ sự thích thú tới mức có thể mua đứt với một mức giá tốt để Man City tìm kiếm một lựa chọn khác cho vị trí dự bị nơi trung tâm hàng phòng ngự. Tạm thời, Man City vẫn án binh bất động như thế này, có thể là không muốn bán Lescott thật, nhưng cũng có thể chỉ là chiêu trò làm giá, cũng như kêu gọi West Ham mua đứt cầu thủ 31 tuổi.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X