Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini phủ nhận áp lực mất việc vào tay Guardiola

Thứ Bảy 19/12/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini khẳng định ông không suy nghĩ nhiều về tin đồn bị thay thế bởi Pep Guardiola tại Man City mùa tới mà chỉ muốn làm tốt công việc của mình.


Như đã biết, cách đây ít ngày báo chí Đức đã đưa tin HLV Pep Guardiola đã tới gặp ban lãnh đạo của Bayern Munich để công bố quyết định sẽ chia tay đội bóng này sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Bên cạnh đó, giới thạo tin còn tiết lộ rằng điểm đến tiếp theo mà chiến lược gia từng 2 lần vô địch Champions League cùng Barcelona sẽ chọn điểm đến tiếp theo là một CLB tại Premier League.

Pellegrini van
Pellegrini không quá quan tâm tới những tin đồn

Nhiều người lập tức nghĩ ngay tới Man City bởi trong suốt vài năm qua đại gia nước Anh này là những người theo đuổi sát sao Guardiola. Thậm chí trước khi gia hạn hợp đồng tới năm 2017 với HLV Manuel Pellegrini
đầu mùa giải này, các ông chủ The Citizens vẫn còn mời chào nhà cầm quân người Tây Ban Nha và không loại trừ họ sẽ làm điều tương tự trong thời gian tới. Dù vậy Pellegrini cho biết ông không quá bị ảnh hưởng bởi những thông tin này:

“Tôi nghĩ Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất thế giới vì vậy nếu ông ấy không còn ở Bayern, sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có”, HLV Man City
nói với các phóng viên. “Về phần mình, tôi không có áp lực nào về việc này. Có thể có nhiều tin đồn nhưng áp lực lớn nhất tôi tự đặt cho bản thân vẫn là giành chiến thắng. Khi có kinh nghiệm, bạn biết sẽ có lúc kết quả CLB không tốt và những tin đồn xuất hiện. Nhưng nếu quá lo lắng về điều đó, sẽ chẳng thể làm việc được ở một đội bóng lớn.”

Man City da
Man City đang hướng tới chiến thắng trước Arsenal cuối tuần này

Hịen Pellegrini cùng các học trò đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 3 điểm ít hơn ngôi đầu của Leicester trước khi bước vào trận đấu Arsenal vs Man City tại vòng 17 có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua vô địch. Ông cũng cho biết mình sẽ tập trung tối đa để giúp đội chủ sân Etihad giành danh hiệu mùa này.

“Giành chức vô địch Premier League mùa này là điều rất quan trọng. Tôi sẽ không thể tranh cãi với các phương tiện truyền thông nếu họ nghĩ có gì quan trọng hơn nữa. Tôi hài lòng với sự nghiệp và công việc của tôi”, Pellegrini nói thêm. “Mọi người đều có thể đưa ra ý kiến của mình. Đội bóng có những khi chơi tốt, bạn được khen cũng như chơi tệ, bạn bị chỉ trích nhưng không thể quá lo lắng tới những điều này. Chủ sở hữu sẽ có quyền làm những gì tốt nhất cho tương lai của CLB.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X