Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini phát cáu vì cái tên Joe Hart

Thứ Bảy 23/11/2013 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã nổi cơn tam bành ngay trên sân tập của Man City, khi các phóng viên liên tục hỏi về tương lai của thủ thành Joe Hart.

Pellegrini phát cáu với phóng viên khi bị hỏi nhiều về Joe Hart
Pellegrini phát cáu với phóng viên khi bị hỏi nhiều về Joe Hart

Ở Man City lúc này, Joe Hart là chủ đề nóng mà mọi người đều quan tâm, sau khi thủ môn 26 tuổi liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị thời gian gần đây.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Đức, Hart đã được bắt chính và chơi khá tốt. Chính vì thế, Pellegrini lại nhận được hàng loạt câu hỏi về vị trí của Joe Hart ở những trận sắp tới của Man "xanh".

Sau 2 câu hỏi, Pellegrini yêu cầu dừng lại và trả lời trong trạng thái khá bức xúc:

"Sẽ rất tốt cho Joe Hart khi cậu ấy được chơi cho cho ĐT Anh. Gặp Đức là thử thách quan trọng và tôi nghĩ Hart đã bắt khá ổn.

Nhưng liệu cậu ta có quay trở lại khung gỗ trận gặp Tottenham tới đây hay không, tôi không biết. Quyết định sẽ được đưa ra sau.

Lúc này, Joe Hart cần thời gian nghỉ ngơi. Anh ta đã chơi bóng tại Premier League 2 năm rưỡi liên tục mà không có quãng nghỉ. Joe Hart là con người. Cậu ấy cũng có những khoảnh khắc chơi tệ giống nhiều thủ thành khác."

Đến câu hỏi tiếp theo, Pellegrini đã chặn lại: "Thế là quá đủ về Joe Hart. Đừng quá tập trung hỏi về một cầu thủ ở cùng thời điểm nhất định. Trong tay tôi là cả đội hình hơn 30 thành viên cơ mà. Cớ sao mọi người chỉ nói về Joe Hart?"

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X