Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini nói gì trước tin Man City mua Isco và Mane

Thứ Bảy 02/01/2016 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn chuyển nhượng Man City về vụ mua Isco của Real và Mane của Southampton, HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải lên tiếng

Pellegrini noi gi truoc tin Man City mua Isco va Mane hinh anh
Man City sẽ không mua Isco và Mane

Bất chấp việc chi đậm để mang về sân Etihad những bom tấn như Sterling, De Bruyne, hàng tiền vệ của Man City vẫn chưa hoàn thành đúng kỳ vọng. Hiện tại, The Citizens đã kết thúc năm 2015 với thành tích đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 36 điểm, kém hai đội xếp trên là Arsenal và Leicester 3 điểm. Nếu cứ tiếp tục thi đấu bất ổn, thật khó để Man City có thể hoàn thành mục tiêu xưng vương ở giải đấu cao nhất xứ sương mù trong năm nay.

Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin việc Man City sẽ tiếp tục thể hiện sự bạo chi của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo đó, hai cái tên mà The Citizens đang nhắm tới là tiền vệ Isco của Real Madrid và Sadio Mane của Southampton. Được biết, Isco đang cảm thấy không hạnh phúc ở Bernabeu khi liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Mane cũng không hề vui gì khi đội bóng của anh đang trình diễn một phong độ kém cỏi.

Với tình hình trên, Man City sẽ không khó để có thể thuyết phục được Isco và Mane. Ngoài ra, thật khó để hai cầu thủ trên có thể cưỡng lại sức hút từ đồng tiền mà nửa xanh thành Manchester mời gọi. Nhưng trước tin đồn chuyển nhượng Man City trên, HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải lên tiếng: “Cần phải khẳng định ở thời điểm hiện tại, Man City đang có một hàng tiền vệ toàn diện với Jesus Navas, Kevin De Bruyne, David Silva, Raheem Sterling và Yaya Toure.”

“Không có gì khó hiểu khi Man City luôn bị đưa vào các tin đồn chuyển nhượng. Ở đâu có những cầu thủ nổi bật, ở đó sẽ có tin đồn về việc chúng tôi quan tâm anh ta. Tôi thực sự nghĩ đội hình của mình là đầy đủ, nhưng tôi sẽ không bác bỏ việc mua sắm.” - Nhà cầm quân người Chile nói thêm.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X