Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini nói gì sau khi Man City bị trọng tài “đè ngửa” tại cúp Liên đoàn

Thứ Năm 07/01/2016 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini đã rất bất bình với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Bobby Madley cùng các trợ lý ở trận thua của Man City trước Everton tại lượt đi cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay.


HLV Manuel Pellegrini cho rằng trọng tài Bobby Madley cùng các cộng sự đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thua mà Man City phải nhận trước Everton tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh. Cụ thể, những người điều khiển trận đấu trên sân Goodison Park đã không nhận thấy rằng Romelu Lukaku đã ở tư thế việt vị trước khi Ross Barkley tung cú sút đưa bóng tới chân Funes Mori và anh này mở tỉ số cho chủ nhà.

HLV Pellegrini chi trich trong tai o tran dau Everton 2-1 Man City hinh anh
Các trọng tài đã bỏ qua tình huống việt vị của Lukaku

Tới phút 78, lại là Lukaku ở trên lằn ranh mong manh của bẫy việt vị Man City thoát xuống đón quả tạt khó chịu của đồng đội rồi thực hiện cú đánh đầu hạ gục thủ môn Willy Caballero. Chưa kể ở trận đấu Everton 2-1 Man City
, các trọng tài cũng đã không trao một quả phạt đền cuối hiệp 2 cho thầy trò Pellegrini sau khi Kevin Mirallas phạm lỗi với Jesus Navas trong vòng cấm. Và chiến lược gia người Chile cảm thấy tất cả những quyết định đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả của trận lượt đi.

“Tôi thất vọng về kết quả của cuộc đấu này. Chúng tôi không đáng phải nhận thất bại nhất là khi bàn thua đầu tiên tới từ tình huống việt vị mười mươi”, Pellegrini nói. “Lukaku đã chắn phía trước Caballero và làm cản trở khả năng phòng ngự. Thật không thể tin được là trọng tài chính hoặc trọng tài biên đã không xác nhận lỗi này. Sau đó là một quả penalty rõ ràng bị trọng tài bỏ qua. Dù Man City đã thua nhưng tôi nghĩ vẫn có thể vào chung kết bởi còn đó trận lượt về trên sân nhà.”

HLV Pellegrini chi trich trong tai o tran dau Everton 2-1 Man City hinh anh 2
Và điều đó khiến HLV Pellegrini cảm thấy bất phục

Ở phía bên kia, dù thắng cuộc song HLV Roberto Martinez của Everton vẫn không hài lòng với công tác trọng tài. “Tôi nghĩ rằng có tới 2 bàn thắng hợp lệ của chúng tôi đã không được công nhận (của Stones và Lukaku trong hiệp 1). Nhưng nó cho thấy rằng sức ép mà Everton tạo ra là không nhỏ.”

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của The Toffees cũng phản đối ý kiến của Pellegrini: “Ông ấy (Pellegrini) được quyền nói lên ý kiến của mình. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng khi đã thể hiện được đúng chiến thuật đề ra cộng với tinh thần quyết tâm cao độ. Tôi cũng không cho rằng tình huống của Navas là một quả penalty.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Everton 2-1 Man City (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X