Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini nói gì khi Man xanh thua thảm Liverpool?

Chủ Nhật 22/11/2015 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của các học trò ở trận Man City 1-4 Liverpool tại vòng 13 Premier League 2015-2016.

Pellegrini noi gi khi Man xanh thua tham hinh anh
Man City đã đón nhận trận thua thảm 1-4 trước Liverpool trên sân nhà

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Etihad, HLV Jurgen Klopp đã bố trí một sơ đồ tấn công tổng lực (4-3-3). Sự chủ động của Liverpool đã khiến cho Man City bất ngờ và trở tay không kịp. Ngay ở phút thứ 7, trung vệ Mangala của đội chủ nhà đã lóng ngóng đá phản lưới nhà từ pha căng ngang không thật sự nguy hiểm của Firmino. Nhận được món quà từ trên trời rơi xuống, The Kop bỗng chơi thăng hoa trong những phút tiếp theo.

Liverpool ghi liền thêm 2 bàn nữa do công của Coutinho (23’) và Firmino (32’) trước khi Aguero có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 44. Tuy nhiên, nỗ lực giành điểm của đội chủ nhà đã bị dập tắt khi không lâu sau, trung vệ Skrtel ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho Lữ đoàn đỏ. Xuất sắc hạ nhục Man City, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 13 vòng đấu. ở chiều hướng ngược lại, The Citizens đã đánh mất ngôi đầu vào tay Leicester City và rơi xuống vị trí thứ 3.

Man City 1-4 Liverpool (Kết thúc): Khi Lữ đoàn đỏ phiên bản Klopp thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Ít ai có thể ngờ rằng ngay trên thánh địa Etihad, Man City lại thua thảm đến thế. Thất bại này cũng khiến Man xanh chính thức mất ngôi đầu...

Sau trận Man City 1-4 Liverpool, HLV Manuel Pellegrini đã không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra: “Thật sự, tôi không thể tin vào mắt mình bởi kết quả này. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng lại non nớt như đêm nay. Đó là một thảm họa. Rất khó để hiểu được tại sao chúng ta chơi tệ vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không chuẩn bị tốt. Chúng để mất quá nhiều bóng, các cuộc tấn công thì không tạo ra cơ hội rõ rệt. Chúng tôi đã để thủng lưới bốn lần, đúng ra bị thua thêm ba hoặc bốn bàn nữa.

Được biết, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2003, Man xanh mới để thủng lưới tới 3 bàn trong hiệp 1. Kết quả tồi tệ trên cũng đến từ sai lầm sử dụng người của Pellegrini. Ở trận này, nhà cầm quân người Chile đã sử dụng bộ đôi trung vệ Mangala và Demichelis trong khi Otamendi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Sự sai lầm của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến The Citizens sớm vỡ trận và nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn thì Liverpool hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng thay vì dừng lại ở con số 4.

Xem thêm video Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2015-2016):


H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X