Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini NÓI ĐỂU Chelsea vụ “bao vây” trọng tài

Thứ Bảy 14/03/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Man City không ngần ngại “đá đểu” Chelsea vụ bao vây trọng tài trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

Mới đây, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, Chelsea đã bị PSG cầm hòa với tỉ số 2-2 trên sân nhà. Trận hòa  này khiến The Blues phải dừng bước trước ngưỡng cửa tứ kết vì luật bàn thắng trên sân khách.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Chelsea bị báo giới chỉ trích thậm tệ vì việc bao vây trọng tài chính Bjorn Kuipers, khiến vị vua áo đen này bị áp lực rồi đuổi tiền đạo Ibrahimovic ở phút 31, dù pha phạm lỗi của cựu cầu thủ Barca với Oscar không đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Sau trận đấu, Ibrahimovic đã gọi các cầu thủ Chelsea là những đứa trẻ vì hành vi đáng xấu hổ trên. Mặc dù mọi chuyện diễn ra từ ngày 12/3, nhưng trong bài phát biểu trước báo giới mới đây, HLV Manuel Pellegrini của Man City lại moi ra để đá đểu Chelsea.

Cac cau thu Chelsea bao vay trong tai trong tran dau voi PSG
Các cầu thủ Chelsea bao vây trọng tài trong trận đấu với PSG

Theo HLV Manuel Pellegrini thì các cầu thủ Man City sẽ không bao giờ hành động như những cầu thủ của Chelsea. Cũng theo cựu huấn luyện viên của Real, các cầu thủ Man Xanh sẽ lại và trao đổi với trọng tài chứ không thể có hành động bao vây.

“Bạn sẽ không bao giờ thấy một cầu thủ của Man City bao vây trọng tài. Có lẽ, bạn có thể thảo luận, trao đổi với trọng tài về một quyết định nào đó, nhưng nó chỉ xảy ra ở một thời điểm trong trận đấu” – HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết.

“Tôi đang nói về rất nhiều điều xảy ra trong các trận đấu khác nhau với những đội bóng khác nhau, nhưng họ luôn luôn làm việc, cố gắng để  gây áp lực với trọng tài trong mọi quyết định, do đó trọng tài luôn luôn có vấn đề” – HLV HLV Manuel Pellegrini nói thêm.

Hiện tại, Man City của HLV Manuel Pellegrini đang thi đấu không thực sự tốt. Các nhà đương kim vô địch mới giành được 58 điểm sau 28 vòng đấu, kém Chelsea tới 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X