Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini nói cứng trước chuyến làm khách tới sân của Juventus

Thứ Hai 23/11/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Juventus vs Man City, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man xanh tới Italia là để giành 3 điểm.


Vào giữa tuần này, Man City sẽ hành quân tới sân của Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2015/16. Man xanh đã chính thức giành vé đi tiếp sau 2 lượt trận, nhưng họ vẫn phải chiến đấu để có được ngôi đầu bảng qua đó tránh những đối thủ mạnh ở vòng sau. Đối thủ của đội bóng chủ sân Etihad đang xếp vị trí thứ 2 ở bảng đấu này, họ chỉ kém đội bóng do HLV Pellegrini dẫn dắt đúng 1 điểm. Chính vì vậy, nếu chiến thắng Juventus sẽ hất cẳng Man City để có ngôi đầu bảng.
Juventus vs Man City Pellegrini dat muc tieu 3 diem hinh anh
Man City làm khách của Juventus vào giữa tuần
Juventus đang thi đấu không thành công tại Serie A nhưng tại Champions League họ vẫn đang chơi tốt, yếu tố kinh nghiệm đang được đội bóng thành Turin thể hiện rất tốt. Loạt trận mở màn Champions League mùa giải năm nay, Man City đã để thua Juventus ngay tại thánh địa Etihad. Khả năng thầy trò HLV Pellegrini có thể trả món nợ đã vay đang bị nghi ngờ rất nhiều nhất là khi họ vừa thảm bại 1-4 trước Liverpool.
Sao Liverpool nổ to: Ước gì tuần nào cũng được chơi Man City!
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Martin Skrtel tỏ ra vô cùng hả hê sau trận đại thắng 4-1 ngay trên đất khách Etihad.
Trước trận Juventus vs Man City, HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Sau trận thua trước chính Juventus chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Lúc này, Man City đang có được ngôi đầu bảng. Chúng tôi đã đi tiếp nhưng vẫn phải chiến đấu để có được ngôi đầu bảng. Đội bóng đã chơi tốt ở 3 lượt trận gần nhất, chúng tôi cần phát huy tinh thần này trong chuyến làm khách khó khăn trên sân của Juventus. Họ là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng”.
Juventus vs Man City Pellegrini dat muc tieu 3 diem hinh anh 2
Pellegrini tin Man City sẽ đánh bại Juventus
“Man City đến Italia là để giành chiến thắng chứ quyết không thủ hòa. Chúng tôi sẽ chọn ra một đội hình chất lượng thi đấu với Juventus, qua đó nhận được một kết quả tốt. Trước mắt sẽ có trận đấu khó khăn với Southampton ngày thứ Bảy và cần thời gian để phục hồi lại thể lực, nhưng khi chúng tôi đi đến Juventus, chúng tôi sẽ chỉ nghĩ đến những tiến bộ ở ở sân chơi châu lục”, vị chiến lược gia người Chile nói thêm.
“Man City đại bại vì quá lệ thuộc vào các cá nhân”
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Frank Lampard nhận xét về lối chơi nhạt nhòa của đội bóng cũ dẫn đến trận phơi áo 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà Etihad.
Trước đó, trong trận thua 1-4 trước Liverpool, HLV Pellegrini nói: “Tôi còn không cảm thấy giận dữ nổi bởi thật khó hiểu khi chứng kiến các cầu thủ chơi tệ đến vậy. Mọi tuyến của đội bóng đều chơi dưới sức, từ hàng công tới hàng thủ. Liverpool ghi được 4 bàn thắng và có thể có thêm 3 bàn nữa. Đúng là quá khó để hiểu được kết quả hôm nay. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ sau khi trở về từ ĐTQG. Tôi không tin đây là cách họ thi đấu. Tuy nhiên, Man City sẽ vượt qua trận thua này bởi bạn không thể phân tích một trận đấu tồi tệ như vậy”.

Video Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X