Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini nhận lệnh: Không danh hiệu là sa thải

Thứ Năm 15/10/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini nếu đội bóng chủ sân Etihad trắng tay ở mùa giải này. Đó là mệnh lệnh vừa được BLĐ Man xanh đưa ra với vị chiến lược gia người Chile.


Mùa trước, Man xanh trắng tay khi không giành được danh hiệu nào, sức ép rất lớn được đè nặng lên vai HLV Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng chủ sân Etihad vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào vị chiến lược gia người Chile thêm một mùa giải. Nửa xanh thành Manchester đã chi tới 203 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở hè 2015, qua đó trở thành đội bóng chi tiêu mạnh nhất châu Âu hè này. Với việc chi đậm như vậy, nếu Man City không giành được danh hiệu tương lai HLV Pellegrini
sẽ tiếp tục bị đặt những dấu hỏi.
HLV Pellegrini nhan lenh Khong danh hieu la sa thai hinh anh
Nếu trắng tay, HLV Pellegrini sẽ bị sa thải
Theo báo cáo tài chính mới được công bố, Man City có khoản lãi khiêm tốn 10,7 triệu bảng. Đó là lần đầu tiên CLB chủ sân Etihad ăn nên, làm ra kể từ lúc chủ sở hữu Sheikh Mansour tiếp quản đội bóng vào năm 2008. Doanh thu trong năm tài chính vừa qua của Man City đạt 351,8 triệu bảng. Đây là lần đầu tiên đội bóng chủ sân Etihad vượt qua ngưỡng 350 triệu bảng dưới triều đại của Mansour. Mặc dù vậy, với sự đầu tư rất lớn trên thị trường chuyển nhượng, Pellegrini cần phải mang về những danh hiệu cho Man xanh ở mùa giải năm nay.
Pellegrini: Aguero chỉ thua kém Ronaldo và Messi
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile vô cùng tự hào với cậu học trò cưng cùng sinh ra ở mảnh đất Nam Mỹ với mình và mới đây ông thầy 65 tuổi đã lên...
Pellegrini đã được BLĐ Man City gia hạn hợp đồng mới trong mùa hè, bất chấp trải qua một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak cảnh báo đội bóng chủ sân Etihad sẽ không kiên nhẫn nếu nửa xanh thành Manchester thi đấu bết bát ở mùa giải này. Mới nhất, BLĐ Man xanh khẳng định sẽ sa thải HLV Pellegrini nếu ông không mang về một danh hiệu nào ở mùa giải này. Những thông tin gần đây cho thấy, đội bóng chủ sân Etihad đã nhắm Pep Guardiola là vị thuyền trưởng mới của đội bóng.

Guardiola là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng vào mùa hè năm 2016, khi hợp đồng với Bayern Munich kết thúc. Chính vì vậy, nếu Pellegrini không đáp ứng được sự kỳ vọng ở mùa giải năm nay, HLV này sẽ bị thay thế ngay lập tức.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X