Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini ngạc nhiên vì chiến thắng quá dễ dàng trước Man Utd

Thứ Hai 23/09/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Chile đã phải thừa nhận rằng ông không trông mong vào một chiến thắng đậm đà đến vậy tại Etihad đêm qua. Sau khi nhận được chiến quả quá ngọt ngào này, Pellegrini đã không tiếc lời ca ngợi các học trò, những người đã chơi xuất sắc trong trận derbu đầy cảm xúc khép lại với tỉ số 4-1 nghiêng về Man City.

Pellegrini từng 3 lần đánh bại Moyes
Pellegrini khởi đầu tốt tại Man City

Sau thắng lợi ngọt ngào trước Man Utd, Man City chỉ còn kém bộ đôi đứng đầu BXH Arsenal - Tottenham 2 điểm, và có hiệu số bàn thắng thua rất đáng nể là +8. Đương nhiên đường dài mới biết ngựa hay, 2 điểm không phải là khó rút ngắn. Lúc này bầu không khí ở Etihad là rất tuyệt vời. Theo Pellegrini, chiến thắng đêm qua là 3 điểm quan trọng với Man City, và thật ngạc nhiên là nó đến với Man City một cách tương đối dễ dàng. Đây là một bước đệm quan trọng trong quá trình lấy lại ngôi vương Premier League của Man City sau khi lỗi hẹn trong công cuộc bảo vệ chức vô địch quốc nội hồi năm ngoái.

"Đây là một trận đấu quan trọng. Như lẽ thường, bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng mình có thể thắng Manchester United tới 4-1, nhưng kết quả ấy đã xảy ra với chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc, không chỉ bởi tỉ số, mà còn bởi cách chúng tôi thi đấu." - Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pellegrini chia sẻ - "Thông thường thì các trận derby luôn diễn ra theo chiều hướng cân bằng, nhưng hôm nay, chúng tôi đã có được sự vượt trội rõ rệt. Có lẽ Man Utd không thể chơi tốt hơn được vì chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ thế trận với thời lượng càm bóng vượt trội. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra những khoảng trống trên sân nhiều nhất có thể ngay khi tiếng còi khai cuộc cất lên, và chúng tôi đã giành chiến thắng."

"Tôi cũng cho rằng hôm nay hàng phòng ngự đã thi đấu tốt, chúng tôi đã không cho họ khoảng trống để đưa ra những tình huống nguy hiểm." - Tiếp tục ca ngợi các học trò, chiến lược gia người Chile hào sảng nói.

Ngoài ra, ông cũng không quên cảnh báo các học trò phải giữ vững đôi chân trên mặt đất và cải thiện bản thân không ngừng trong thời gian tới, tránh tình trạng thắng một trận rồi ngủ quên trên chiến thắng và thất bại trong quãng đường còn lại. Trở về với giọng điệu thận trọng, Pellegrini cho biết: "Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như chúng tôi thắng tất cả các trận đấu với tỉ số 4-1. Lúc đó chúng tôi sẽ khỏi cần phải cải thiện gì cả!"

"Tuy nhiên, chúng tôi đâu có làm được điều đó, vì thế mà Man City cần phải cố gắng nỗ lực để tự hoàn thiện mỗi ngày. Không trận đấu nào giống trận đấu nào, chúng tôi không thể cứ gặp đối thủ nào cũng đặt mục tiêu thắng đậm. Man City đang trong quá trình thay đổi lối chơi mạnh mẽ so với mùa trước nên các kết quả sắp tới có thể chưa hoàn hảo ngay được, vì vậy chúng tôi không được phép quá thỏa mãn với 3 điểm vừa đạt được."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X