Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Nếu không phải Hugo Lloris bắt, Sergio Aguero đã ghi… 7 bàn”

Thứ Bảy 18/10/2014 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Chile tỏ ra quá mãn nguyện với màn trình diễn của các cầu thủ Man City trước Tottenham, đặc biệt là Aguero với một cú poker. Ông dành gần như cả buổi phỏng vấn chỉ để khen nức nở cậu học trò.

Tottenham với đội hình chất lượng chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu cho mọi đội bóng ở Premier League. Tuy nhiên, khá khó hiểu khi họ lại liên tục dính dớp mỗi khi chạm trán với “ngáo ộp” Man City. Chuỗi trận đại bại trước Man Xanh từ mùa giải năm ngoái (thua 1-5 và 0-6) tiếp tục được kéo dài sau khi Gà Trống rời sân Etihad với kết quả thua 1-4.

Điểm nhấn trong trận đấu, ngoài cú poker siêu hạng của tiền đạo Sergio Aguero, còn là cú poker… penalty của trọng tài (3 cho Man City). Đáng tiếc là chỉ một nửa trong số đó được thực hiện thành công. Tiền vệ Eriksen gỡ bàn thắng duy nhất cho Tottenham, trong tình huống đội khách tận dụng triệt để sai lầm để mất bóng của Fernando.

sergio aguero
Sergio Aguero rực sáng với 4 bàn thắng

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, hiển nhiên là HLV Manuel Pellegrini không thể hài lòng hơn với chiến thắng hủy diệt của đội nhà. Ông phấn khích tâng cậu học trò Aguero, ngôi sao sáng nhất của trận đấu, lên “mây xanh”.

“Không nhiều tiền đạo đẳng cấp trên thế giới như Aguero có thể ghi được đến 4 bàn vào lưới một đội bóng mạnh như Tottenham. Trên thực tế, tôi nghĩ cậu ấy đáng lẽ ra phải ghi đến… 7 bàn, nếu như thủ môn Hugo Lloris không quá xuất sắc như vậy.”

“Trước trận đấu, Aguero vẫn chưa hoàn toàn sung sức vì vừa phải di chuyển một quãng đường rất dài khi thực hiện nghĩa vụ ĐTQG trong tuần qua

(Argentina sang tận Đông Á để đá giao hữu – G.K.). Thêm vào đó, cậu ấy vẫn còn đang phải vật lộn với nhiều chấn thương lớn nhỏ khác nhau suốt từ nửa năm qua. Vậy mà Aguero vẫn thể hiện một phong độ tuyệt vời trong trận đấu.”

“Aguero không thường xuyên thi đấu nhiều nhưng mỗi khi có cơ hội là cậu ấy lại ghi bàn. Tôi nhớ không nhầm thì hiện tại Aguero đang có hiệu suất ghi bàn tốt nhất giải đấu. Cậu ấy cũng mới chỉ có 26 tuổi và còn nhiều năm thi đấu bóng đá đỉnh cao ở phía trước. Aguero hoàn toàn có thể trở thành một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử Premier League.”

Với chiến thắng này, Man City hiện có 17 điểm xây chắc vị trí thứ hai trên BXH. Họ còn phả hơi nóng sau lưng Chelsea, CLB sẽ ra sân muộn hơn vào ngày hôm nay, khi tạm rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Trong khi đó, Tottenham vẫn giậm chân tại vị trí thứ sáu với 11 điểm và nhiều khả năng sẽ bị nhiều đội bóng xếp sau vượt mặt khi vòng tám kết thúc.

Cuối tuần tới, Man Xanh sẽ phải đến làm khách trước một West Ham đang thi đấu khá ấn tượng, còn Gà Trống sẽ trở về sân nhà White Hart Lane để tiếp đón Newcastle, đội bóng đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X