Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: "Nếu không nhận được lời đề nghị hấp dẫn tôi sẽ nghỉ hưu"

Thứ Ba 31/05/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định nếu không nhận được lời đề nghị nào thực sự chất lượng thì ông sẽ giải nghệ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mùa giải này, dù giúp Man City vô địch League Cup và vào tới bán kết Champions League nhưng HLV Manuel Pellegrini
vẫn bị sa thải. Thậm chí nhà cầm quân người Chile còn mất việc khi mùa giải còn chưa kết thúc. Trong 3 năm dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad, cựu HLV của Real đã mang về cho Man xanh 3 danh hiệu. Tuy nhiên, ông vẫn bị NHM đội bóng chủ sân Etihad chỉ trích rất nhiều. Thậm chí, trong trận cầu chia tay của Pellegrini, NHM Man City cũng lần lượt bỏ về.
HLV Manuel Pellegrini hinh anh
HLV Pellegrini bị Man City sa thải
Lúc này, HLV Manuel Pellegrini chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia người Chile sẽ tiếp tục ở lại Premier League để dẫn dắt một CLB khác, mà cụ thể là Everton. Nhưng cựu HLV của Real cho rằng đội bóng chủ sân Goodison Park không phải là đội bóng xứng tầm để ông dẫn dắt. Pellegrini cần những lời đề nghị chất lượng hơn, mà cụ thể là những đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch ở những giải đấu lớn ở châu Âu.
HLV Pellegrini sẽ ở lại Anh đối đầu Man City
(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV người Chile chia sẻ về khả năng không nhỏ sẽ tiếp tục làm việc ở môi trường Premier League sau khi rời Etihad từ mùa giải sau.
Chia sẻ về tương lai của mình, HLV Manuel Pellegrini khẳng định: “Lúc này, tôi vẫn chưa chính thức nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Nếu tôi không nhận được lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, tôi sẽ dừng lại cho đến khi tìm được một bến đỗ thực sự. Nếu có thể, tôi sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn từ giờ cho tới tháng 12, là một năm hoặc là mãi mãi. Chắc chắn, tôi rất nhớ bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá. Những thử thách lớn lao luôn làm sống lại sự nhiệt huyết trong cuộc đời tôi."
HLV Manuel Pellegrini hinh anh 2
HLV Pellegrini có thể giải nghệ
Đánh giá về giải Ngoại hạng Anh mùa tới, Pellegrini nói thêm: “Pep Guardiola, Antonio Conte và Jose Mourinho sẽ có mặt vào mùa giải tới, điều đó khiến sự cạnh tranh trở nên rất cao. Có tới 7 đội bóng có khả năng vô địch ở mùa giải tới, tôi nghĩ mùa giải 2016/17 sẽ là một trong những mùa giải khốc liệt bậc nhất của bóng đá Anh. NHM sẽ được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao và đầy duyên nợ. Theo tôi, Man City của Pep đủ sức vô địch Premier League mùa tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X