Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: ‘Mourinho không phải là kẻ thù của tôi’

Thứ Năm 21/11/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manuel Pellegrini khẳng định không có ác cảm lớn với Jose Mourinho và mong có một mối quan hệ mới với tân HLV Tottenham.

Thứ 7 này, HLV người Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu triều đại tại Spurs bằng chuyến làm khách trên sân West Ham của đồng nghiệp người Chile.

Tottenham và West Ham đều gặp khó


Trước trận derby thành London, cả West Ham và Tottenham đều đang gặp nhiều khó khăn. Trong khi Spurs rơi xuống thứ 14 Premier League với 11 điểm kém hơn vị trí thứ 4 thì đối thủ của họ còn kém hơn 2 bậc và 1 điểm. Họ chỉ hơn nhóm nguy hiểm lần lượt 6 và 5 điểm trên BXH.

Manuel Pellegrini ‘Mourinho không phải là kẻ thù của tôi’ hình ảnh
Jose Mourinho bất ngờ nhậm chức ở Tottenham

Màn so tài giữa hai đội cũng là cuộc tái ngộ của 2 HLV đầy duyên nợ. Năm 2010, Manuel Pellegrini bị sa thải dù cùng Real Madrid giành 96 điểm, kỷ lục của CLB tại La Liga bởi chỉ xếp thứ 2 sau Barcelona.

Jose Mourinho là người kế nhiệm và có những lời châm biếm đồng nghiệp khi tiếp tục sự nghiệp ở Malaga. Sau này, khi Pellegrini tới Man City và Mourinho phụ trách Chelsea, “Người đặc biệt” vẫn không ngừng công kích ông.

Pellegrini xoa dịu tình hình


Trước thềm cuộc đấu trí tại sân London tối thứ 7 này tại vòng 13 Premier League, Pellegrini khẳng định không có thù oán với Mourinho. Ông nói trong một cuộc họp báo:

Mourinho va Pellegrini
Pellegrini không cho rằng Mourinho là kẻ thù

“Tôi có thể nghĩ theo một cách khác, nhưng Mourinho không phải là kẻ thù của tôi. Mọi người đều có lựa chọn chơi bóng theo cách họ muốn và nói những gì họ muốn nói. Bạn không thể luôn chỉ trích.”

“Đó là lý do tại sao anh ấy không phải là bạn của tôi, nhưng anh ấy cũng không phải là kẻ thù của tôi. Chúng tôi có những cách nghĩ khác nhau về mọi thứ, đó là điểm khác biệt duy nhất mà chúng tôi có.”


Bên cạnh đó, Pellegrini bày tỏ sự thông cảm với Mauricio Pochettino, người mới bị Tottenham sa thải vào đêm thứ 3 và nhường chỗ cho Mourinho. Ông nói thêm:

“Tottenham có một đội bóng rất tốt với những cầu thủ chất lượng. Ở bên ngoài, bạn không thể biết những gì đã xảy ra ở đó, nhưng kết quả không phải là những gì họ đã từng có.”

“Bây giờ, họ có một HLV mới. Thật không may cho Pochettino bởi tôi nghĩ đó là HLV đã làm rất tốt công việc trong nhiều năm ở Tottenham. Tôi không biết lý do tại sao anh ấy bị sa thải nhưng họ đã có một HLV giàu kinh nghiệm là Mourinho, người luôn mang đến những điều quan trọng cho các đội bóng của mình.”

“Mourinho chỉ phụ trách đội trong 2 ngày nên tôi không nghĩ anh ấy có thể thay đổi quá nhiều. Họ sẽ chơi theo cách tương tự. Đó không phải là một vấn đề quan trọng đối với chúng tôi bởi West Ham sẽ chơi theo cách của mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X