Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh”

Thứ Bảy 12/12/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini khẳng định Man City đang là đội bóng chơi hay nhất của nước Anh ở mùa giải năm nay.


Man City đã thất bại 0-2 trước Stoke City ở vòng đấu trước qua đó bị Leicester City bỏ cách tới 3 điểm tới ngôi đầu BXH Premier League. Đó là một trận đấu thất vọng của Nửa xanh thành Manchester khi họ thể hiện tinh thần uể oải trong khi bế tắc toàn diện trong tấn công. Cộng với việc đã thất bại nặng nề trước Tottenham và Liverpool trước đó cùng với tỉ số đậm 1-4, người ta đã nghi ngờ vào sức mạnh của Man City nhất là khi thiếu vắng trung vệ đội trưởng Vincent Kompany.

Man City nhieu
Man City mới đi tiếp tại Champions League với ngôi đầu bảng

Nhưng HLV Manuel Pellegrini không tin rằng 3 thất bại nói trên đủ để làm mất đi ấn tượng của Man City trong mùa giải này khi đã vào tới bán kết cúp Liên đoàn và cũng mới giành ngôi đầu vòng bảng tại Champions League sau 4 năm. “Đó là thành tích mỹ mãn. Bạn biết đó, chúng tôi vẫn còn cơ hội chinh phục mọi giải đấu. Tại Champions League đã khép lại vòng bảng với ngôi đầu trong khi tại Premier League cũng đã ở trên đỉnh trong 13 vòng đấu. Điều đó chứng tỏ chúng tôi có đội hình chất lượng. Có thể chúng tôi đã thua 3 trận từ đầu giải quốc nội nhưng với những màn trình diễn khác, Man City xứng đáng là đội bóng hay nhất nước Anh
”, chiến lược gia người Chile nói.

Có ý kiến cho rằng chính lối chơi tấn công của Man City đã vô tình khiến họ thất thế ở một số trận đấu và Pellegrini đã đưa ra ý kiến của mình: “Tôi thà thắng với tỉ số 4-2 hơn là 1-0. Nhưng tôi vẫn cảm thấy chúng tôi có hàng phòng ngự đủ sức để hỗ trợ cho đội hình thiên về tấn công. Tôi luôn cố gắng ghi được nhiều bàn hơn, đó là điều quan trọng”, ông nói thêm.

Pellegrini da
Và nhân thể Pellegrini đã tuyên bố Man City mạnh nhất nước Anh

“Dĩ nhiên chúng tôi cũng đã để đối thủ có rất nhiều cơ hội như ở các trận với Stoke, Liverpool và Tottenham qua đó đã phải nhận thất bại. Đội bóng luôn cố gắng đạt tới sự hoàn hảo trong phòng ngự nhưng làm điều đó sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu tất cả đều ở sân nhà, không tham gia tấn công. Nhìn chung tôi hài lòng với những gì các học trò đã làm, đã trải qua 25 trận và tôi chỉ phải thất vọng ở 2 hoặc 3 trận mà thôi”, Pellegrini tiếp lời.

Tối nay (12/12), Man City sẽ có cơ hội lớn giành 3 điểm tiếp theo tại Premier League khi chỉ phải tiếp đón đội bóng đang lâm vào khủng hoảng là Swansea City trên sân nhà.

Man City vs Swansea (22h ngày 12/12): Hạ “rắn không đầu”
(Bongda24h.vn) - Với quyết định sa thải HLV Garry Monk ngay trước thềm trận đấu với Manchester City, xem ra lãnh đạo của Swansea đã chẳng màng tới kết quả của...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X