Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini “Man City không hề thua kém Chelsea”

Thứ Bảy 25/04/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này và chắc chắn trắng tay, tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini của Man City vẫn khẳng định đội bóng của ông không hề thua kém Chelsea.


Sau một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu có được, HLV Manuel Pellegrini của Man City được kỳ vọng rất nhiều trong việc đưa nửa xanh thành Manchester thành công hơn nữa. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng những gì nhà cầm quân người Chile làm được là rất thất vọng, Man City đã bị loại khỏi ở tất cả những đấu trường mà họ tham dự, tại Premier League đội bóng này cũng đang vất vả giữ vị trí thứ 4 của mình. Kết quả này chắc chắn sẽ làm BLĐ đội bóng không hài lòng, vì vậy tương lai của HLV Pellegrini đang trở thành đề tài nóng trên các mặt báo. Mặc dù sắp mất chức vô địch vào tay Chelsea, tuy nhiên trong buổi trả lời mới nhất nhà cầm quân người Chile vẫn nói cứng.
HLV Manuel Pellegrini cua Man City quyet khong tu chuc hinh anh
Pellegrini khẳng định Man City đang chơi tốt dần lên
Chiến lược gia người Chile cho rằng tại Premier League có tới 5 hoặc 6 đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch, vì họ có tài chính mạnh và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tân binh. Việc những đội bóng trong top đầu có lực lượng đồng đều khiến Man City gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch, ngoài ra nhà cầm quân này cũng khẳng định trắng tay một mùa giải không có gì quá là thảm họa. Cụ thể, HLV Manuel Pellegrini của Man City chia sẻ: “Premier League có 5 hoặc 6 đội bóng có sức mạnh tương đương nhau, mỗi mùa những đội bóng này sẽ đấu tranh quyết liệt để có được danh hiệu. Đây là khó khăn rất lớn, vì vậy không phải lúc nào chúng ta cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.”

Man City đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Trong khi đó đội bóng chủ sân Etihad hơn Liverpool đội xếp thứ 5 tới 7 điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Vì vậy, nếu không tập trung Man City hoàn toàn có thể văng Top 4. Đánh giá về vấn đề này chiến lược gia người Chile thẳng thắn cho biết: “Tôi nghĩ rằng đội bóng chơi tốt dần lên, BLĐ sẽ không hài lòng nếu đội bóng không có được danh hiệu. Nhưng nếu không làm được điều đó bạn cần xếp ở vị trí cao nhất có thể. Chúng tôi không còn khả năng vô địch nhưng sẽ chiến đấu để có được vị trí tốt nhất”.

Cựu HLV của Malaga cũng cho biết chấn thương của David Silva không quá nghiêm trọng, ngoài ra những Gael Clichy, Stevan Jovetic, Samir Nasri, nhưng James Milner đã tập luyện bình thường. Đêm nay, Man City sẽ có trận đấu với Aston Villa trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, The Citizens sẽ tạm thời đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH với 67 điểm, hơn Arsenal 1 điểm và M.U 2 điểm.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X