Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Man City không bao giờ bỏ cuộc”

Chủ Nhật 03/01/2016 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini hài lòng với tinh thần chiến đấu của Man City trước Watford và cảm thấy chiến thắng là xứng đáng với đội bóng của mình.


Trong phần lớn chuyến làm khách trên sân Watford, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi bóng đá đầy chặt chẽ và kỷ luật của đối phương. Thậm chí họ còn là những người bị dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Aleksandar Kolarov ở phút 55. Tuy nhiên, 2 bàn thắng chớp nhoáng chỉ sau có vài phút (82 tới 85) đã giúp Man City ngược dòng thành công để rời Vicarage Road với 3 điểm trọn vẹn.

Man City Watford
Man City đã ngược dòng thành công trước Watford

Ở cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Manuel Pellegrini bày tỏ sự tự hào về các cầu thủ của mình. “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, chúng tôi có nhiều cầu thủ đẳng cấp và đã từng giành ngôi đầu bảng Champions League theo một cách oanh liệt như vậy”, trang web chính thức của Man City dẫn lời chiến lược gia người Chile. “Chúng tôi đã thua trước một cách thiếu may mắn. Đó vốn không phải phạt góc nhưng rồi sau đó lại dẫn tới một pha phản lưới nhà. Nhưng toàn đội vẫn cố gắng để ghi bàn và rốt cục nỗ lực đã được đền đáp.”

Pellegrini được đánh giá cao với những thay đổi chiến thuật mang tính đột phá khi thay Eliaquim Mangala bằng Wilfried Bony và rút Fernandinho về trung vệ. Nhưng nhà cầm quân 62 tuổi cảm thấy đó hoàn toàn là điều tự nhiên: “Chúng tôi đã thua 0-1 vì vậy phải mạo hiểm hơn. Một trận hòa chưa hẳn đã là điều toàn đội mong muốn. Fernandinho là người thông minh và nhạy bén với chiến thuật, đủ khả năng chơi trái sở trường. Hơn nữa, Watford khi đó cũng không tấn công quá nhiều.”

Pellegrini hai long Man City
Và điều đó khiến Pellegrini cảm thấy hài lòng

“Tôi nghĩ đây là trận đấu có phần chặt chẽ và khó khăn thuộc về cả hai đội. Họ đang ở trong một trạng thái sung mãn và đã thể hiện được điều đó trên sân nhà. Nhưng nếu nhìn vào những số liệu thống kê tôi nghĩ Man City xứng đáng giành chiến thắng bởi chúng tôi đã không ngừng nỗ lực kiểm soát bóng cũng như dứt điểm”, Pellegrini nói thêm.

3 điểm có được sau trận đấu Watford 1-2 Man City giúp đoàn quân của Pellegrini tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với ngôi đầu của Arsenal trong khi đã rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Leicester xuống chỉ còn 1 điểm.

thon tin sau tran Watford vs Man City
Thông tin sau trận Watford 1-2 Man City

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Watford 1-2 Man City (Vòng 20 Premier League 2015/2016):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X