Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini lo sợ ngày Aguero rời Man City

Thứ Ba 02/12/2014 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn lên tiếng khẳng định tương lai của tiền đạo người Argentina ở Etihad nhưng HLV Manuel Pellegrini cũng không loại trừ khả năng Sergio Aguero rời Man City.

Sergio Aguero hiện tại không những là cầu thủ hay nhất Man City mà có lẽ là của cả giải ngoại hạng Anh. Anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 12 bàn thắng và mới đây cũng đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm 2014 do Hiệp hội CĐV bóng đá Anh bình chọn. Phong độ thăng hoa ở giải quốc nội tiếp tục theo El Kun ra ngoài châu lục. Tiền đạo 26 tuổi vừa tỏa sáng đem về chiến thắng cho Man City với cú hat-trick siêu hạng vào lưới đối thủ hùng mạnh Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League, qua đó níu kéo lại hy vọng giành vé vào vòng knock-out của ĐKVĐ nước Anh.

Pellegrini lo so ngay Aguero roi Man City hinh anh
Sergio Aguero

Sở hữu trong tay một trong những trung phong hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, Manuel Pellegrini không thể giấu nổi hạnh phúc và hết lời ngợi khen cậu học trò. Tuy vậy, song hành với niềm vui thì cũng vẫn còn đó không ít sự lo lắng. Aguero thi đấu càng xuất sắc, những ánh mắt thèm muốn anh từ ngoài Etihad lại càng nhiều và dồn dập. Nhà cầm quân người Chile không khỏi lo ngại trước tình cảnh hiện tại.

“Man City đang sở hữu tiền đạo hay nhất thế giới và không đời nào sẽ để cậu ấy ra đi. Aguero đã ở Manchester được 4 năm và vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống nơi đây. Tôi không cho rằng cậu ấy cũng muốn chia tay CLB vào thời điểm hiện tại.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng biết Aguero đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn. Không ai có thể đoán trước được điều gì trong tương lai, đặc biệt là chuyện đi hay ở của các cầu thủ. Aguero rồi sẽ có những sự lựa chọn mà bản thân cậu ấy cảm thấy hợp lý nhất nhưng dù sao tôi vẫn hy vọng Man City sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của cậu ấy.”

Cách đây không lâu thì đích thân Sergio Aguero đã lên tiếng trấn an các CĐV nhà khi khẳng định tương lai ở Etihad. Cụ thể, anh tuyên bố sẽ gắn bó với Man City ít nhất cho đến khi CLB giành được chức vô địch Champions League. Hóa ra lại có một ngày mà sự “yếu bóng vía” của Man Xanh ở đấu trường Châu Âu lại đem lại chút ít niềm vui cho họ.

Tuy nhiên, đúng như những gì ông thầy Pellegrini đã lo ngại, chẳng ai biết trước được tương lai cả. Man City thì vẫn đang thi đấu tương đối chệch choạc ở cả hai giải đấu chính và nếu trắng tay với lực lượng hùng hậu như vậy ở mùa giải này, khả năng Aguero rời Man City và tìm đến những bến đỗ mới tiềm năng hơn không phải là không có.

Hiện tại thì nghiêm túc nhất trong cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Argentina là Real Madrid. Kền Kền Trắng đã luôn khát khao Aguero từ lâu như một sự thay thế cho Karim Benzema. Quyết định không mua đứt tiền đạo Chicharito từ Man United mới đây càng làm rõ nét hơn kế hoạch kích nổ “bom tấn” này  của Kền Kền Trắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X