Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini lên tiếng về tương lai Yaya Toure

Thứ Bảy 18/04/2015 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn tiền vệ Yaya Toure của Man City sẽ rời đội bóng vào mùa hè tới, HLV Manuel Pellegrini lên tiếng khẳng định tiền vệ người Bờ Biền Ngà sẽ không ra đi.


Ở mùa giải này, tiền vệ Yaya Toure của Man City đã không có được phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa. Phong độ không cao của ngôi sao người Bờ Biển Ngà khiến Man City bị Chelsea bỏ khá xa trên BXH, ngay từ giai đoạn đầu đội ĐKVĐ Premier League đã tỏ ra hụt hơi so với đối thủ. Khi Toure bắt đầu lấy lại khả năng của mình thì Man City đã nhanh chóng trở lại, những chiến thắng liên tiếp ở cuối giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về đã giúp họ bắt kịp Chelsea về điểm số trên BXH. Tuy nhiên, đây cũng là điểm sáng duy nhất của đội bóng chủ sân Etihad ở mùa này.
Yaya Toure cua Man City khong roi Man City hinh anh
Yaya Toure sẽ không rời Man City
Khi Yaya Toure của Man City đang có phong độ cao thì anh phải về đá cho ĐT Bờ Biển Ngà tại CAN 2015, mất cầu thủ quan trọng nhất ở tuyến giữa đội bóng chủ sân Etihad đã sa sút rất nhiều. Man City không thể thắng trong 5 trận thiếu Toure, việc này khiến họ để Chelea bỏ xa trên BXH và hiện tại gần như không còn khả năng bảo vệ ngôi vương. Lúc này, Toure đang chán nản với phong độ của Man City, ngay lập tức tiền vệ này được Inter Milan theo đuổi. HLV Roberto Mancini của đội bóng nước Ý muốn tái hợp đội bóng cũ, trong quá khứ ông từng mang Yaya Toure từ Barcelona về sân Etihad của Manchester City.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham, đích thân Manuel Pelelgrini khẳng định Toure sẽ không rời đội bóng ở mùa hè tới. Trước đó, báo chí Anh liên tục đưa tin Man City đã đồng ý để tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra đi. Đích thân Pelelgrini chia sẻ: “Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng, với một nhân tố quan trọng như vậy chúng tôi sẽ không để Yaya ra đi bằng mọi giá. Cậu ấy quan trọng với tôi và NHM Man City, vì vậy đừng bao giờ hỏi tại tôi về tương lai của Yaya Toure nữa".

Lúc này, Man City đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, cơ hội vô địch gần như đã hết và giờ là lúc họ cần chiến đấu để bảo vệ vị trí thứ 4 của mình. Sau 2 trận thua gần nhất trước Crystal Palace và M.U, ở vòng đấu này cơ hội để đội ĐKVĐ có được chiến thắng đã đến khi chỉ phải tiếp West Ham trên sân nhà.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X