Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: Làm gì có chuyện Man City mua Messi

Thứ Bảy 08/03/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini đã thẳng thừng bác bỏ thông tin rằng Man City sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để mua siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

messi
 

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng chiến lược gia người Chile đang theo dõi rất kỹ lưỡng tình hình tại Camp Nou khi tương lai của Messi có những dấu hiệu bất ổn. Theo đó, Pellegrini sẵn sàng để giải phóng hợp đồng hiện tại của Messi vào cuối mùa giải này bằng một khoản tiền khổng lồ. Với 200 triệu euro, đó có thể là bản hợp đồng bom tấn nhất mọi thời đại.

Ngay sau thông tin này, Barca đã lên tiếng bằng tuyên bố đội bóng nào muốn có Messi sẽ phải chồng ra không dưới… 500 triệu euro, một con số khủng khiếp và có thể làm nản lòng bất cứ gã nhà giàu nào. Còn HLV Pellegrini thì cười khẩy trước những thông tin mà báo chí xứ bò tót đưa ra. Trong buổi họp báo trước trận tứ kết cúp FA với Wigan, khi được hỏi về vấn đề này, ông nhướng mày cười và bảo rằng “Đó chỉ là một sự đồn thổi mà thôi”.

Pellegrini cũng xua tan những tin đồn về tương lai bất ổn của Micah Richard và Joleon Lescott, những người đã tỏ ra thất vọng vì ít có cơ hội đá chính. “Họ đều đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch của chúng tôi ở mùa giải này, và cả tương lai nữa”, Pellegrini tiết lộ, “Tôi không thể trả lời về chuyện Richard có ký hợp đồng mới hay không. Bây giờ không phải lúc bàn về chuyện đó”.

Cũng trong buổi họp báo này, Pellegrini vẫn cho rằng việc bị cấm chỉ đạo 2 trận của UEFA đối là quá nặng, dù ông chấp nhận án phạt đó. Ở trận thua Barca 0-2 tại Etihad, chiến lược gia này đã bức xúc khi Man City bị thổi một quả phạt đền và Demichelis bị đuổi ra sân nên đã chỉ trích trọng tài chính Jonas Eriksson và phải nhận hình phạt của UEFA.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X