Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini là HLV phù hợp nhất với Man City

Chủ Nhật 16/06/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Đó là những phát biểu của Jesus Navas - tân binh đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cuối cùng thì sau bao nhiêu mong đợi, Man City đã chính thức bổ nhiệm Pellegrini làm người kế nhiệm vị trí mà Roberto Mancini để lại. Và với những hiểu biết của mình về vị chiến lược gia người Chile này, Jesus Navas tin rằng ông là HLV phù hợp nhất cho Man City ở thời điểm hiện nay.

"Những gì tôi biết về ông ấy đều là những thành tích tốt. Các đội bóng do ông ấy quản lý đều chơi rất thành công và tôi chắc rằng các cầu thủ ở Man City sẽ ủng hộ ông ấy. Ông ấy sẽ là người quan trọng nhất ở đây bởi vì ông đến đây để giúp đỡ câu lạc bộ và chúng ta đều biết ông ấy là một HLV giỏi, chính vì vậy chúng ta cần tin tưởng vào khả năng của ông." Jesus Navas phát biểu trên trang web chính của Man City.

Chờ đợi Pellegrini ở Man City là rất nhiều thách thức
Pellegrini là HLV phù hợp nhất với Man City?

Bên cạnh đó, tân binh người Tây Ban Nha của Man City còn cho biết thêm, Pellegrini cũng là một vị HLV biết cách khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ cũng như cách sư dụng nhân sự ở các câu lạc bộ mà ông đã từng dẫn dắt.

"Ông ấy biết cách sử dụng từng cầu thủ sao cho hợp lý nhất, hơn nữa ông cũng là người làm việc rất chăm chỉ và quan trọng hơn là ông biết cách khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ." Navas chia sẻ thêm.

Navas sẽ trở thành đồng đội với David Silva - một cầu thủ đồng hương của anh tại Etihad, tuy nhiên, điều đó không hấp dẫn anh bằng việc được đối đầu với các cầu thủ Tây Ban Nha khác đang chinh chiến ở Premier League.

"Tôi mong muốn được đối đầu với các cầu thủ Tây Ban Nha khác đang thi đấu ở đây như Cazorla, Monreal, Reina, Torres, Mata, sau đó đánh bại họ để có được danh hiệu với Man City. Premier League là một giải đấu lớn và có rất nhiều cầu thủ được biết đến trên toàn thế giới từng chơi bóng ở đây." Navas chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X