Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Không vô địch EPL tôi sẽ bị Man City sa thải”

Chủ Nhật 09/08/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Manuel Pellegrini đặt mục tiêu Man City vô địch Premier League 2015/16. Nếu không làm được điều đó nhiều khả năng vị chiến lược gia người Chile sẽ bị đội bóng chủ sân Etihad sa thải.


Ngay ở mùa giải đầu tiên tại sân Etihad, HLV Manuel Pellegrini đã mang về cho nửa xanh thành Manchester cú đúp danh hiệu. Man City vô địch Premier League và League Cup ở mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, ở mùa giải sau đó họ lại sa sút và không có được bất kỳ danh hiệu nào. Thất bại ở mùa giải 2014/15 khiến áp lực đè nặng lên vai vị chiến lược gia người Chile, thế nhưng BLĐ Man City vẫn quyết định đặt niềm tin vào cựu HLV của Real Madrid.
Pellegrini dua Man City vo dich EPL201516 neu khong muon bi sa thai hinh anh
Pellegrini sẽ bị sa thải nếu không đưa Man City vô địch EPL 2015/16
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Man City đã chi ra hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Trong đó phải kể đến bản hợp đồng kỷ lục mang tên Raheem Sterling, để có được sao trẻ người Anh đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 49 triệu bảng. Kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở hè 2015 vẫn chưa dừng lại, Man xanh vẫn đang muốn đưa về những ngôi sao mới. Mục tiêu lớn nhất là tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Mới đây, tờ Daily Star vừa khẳng định Man City mua thành công De Bruyne với mức giá vào khoảng 45 triệu bảng.

Những tân binh đẳng cấp ở hè 2015 sẽ giúp khả năng giành những danh hiệu lớn của Man City tăng lên khá nhiều. Mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã được Man City gia hạn hợp đồng đến năm 2017, đây được coi là sự đảm bảo tương lai cho vị chiến lược gia người Chile. Thế nhưng, trong bài phỏng vấn mới nhất ông lại cho biết điều hoàn toàn ngược lại: “Man City là một đội bóng giàu tham vọng, bạn không thể trụ lại đội bóng nếu hai mùa giải liên tiếp không mang về danh hiệu lớn. Những danh hiệu rất quan trọng, đây là tiêu chí lớn nhất để đánh giá những việc bạn đã làm được cho đội bóng. Chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm ở mùa giải trước, Man City sẽ không mắc những sai lầm như một năm về trước. Chắc chắn là như vậy”.
Chi 45 triệu bảng, Man City đã có Kevin De Bruyne?
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, Man City đã mua thành công tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Để có được tiền vệ người Bỉ, đội bóng chủ sân...
Man City đã bỏ ra 49 triệu bảng để có Raheem Sterling, Pellegrini cũng lên tiếng về bản hợp đồng mới: “Tôi chắc chắn rằng, trong hai đến ba năm nữa, chúng ta sẽ thấy số tiền mà Man City bỏ ra để có cậu ấy là không hề đắt. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, sự có mặt của Sterling sẽ đem lại sức mạnh rất lớn cho Man City”. Vị chiến lược gia người Chile cũng tin tưởng đội trưởng Vincent Kompany sẽ lấy lại khả năng của mình: “Tôi tin tưởng rất nhiều vào Vincent. Những chấn thương khiến cậu ấy không có phong độ tốt nhất, đó là lý do chúng tôi để thủng lưới 38 bàn ở mùa giải trước. Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện và sẽ chơi tốt ở mùa giải 2015/16”.

Việc HLV Manuel Pellegrini lo ngại bị sa thải cũng dễ hiểu, một số tờ báo khẳng định HLV Pep Guardiola của Bayern Munich sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải 2016/17 nếu vị chiến lược gia người Chile không có thành tích tốt ở mùa giải 2015/16. Đây sẽ là áp lực rất lớn với Pellegrini, ông và các học trò sẽ phải cố gắng rất nhiều nhằm có được danh hiệu lớn mùa tới.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X