Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini không hối hận vì đã khiến Aguero dính chấn thương

Thứ Bảy 01/02/2014 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini khẳng định ông không hề hối hận vì quyết định sử dụng Sergio Aguero trong trận thắng Watford ở FA Cup cách đây một tuần. Đó là trận đấu đã khiến Aguero dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng tới.

Aguero chấn thương
 

Chiến lược gia người Chile thừa nhận ông đã muốn cho Aguero có nhiều cơ hội nghỉ ngơi hơn. Nhưng ông tin rằng việc phải ra sân ở trận gặp Watford sẽ không ảnh hưởng tới cầu thủ 25 tuổi.

Ở trận đấu đó, Man City đã bất ngờ bị đối thủ đến từ giải hạng Nhất dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một. Nhưng phong độ rực sáng của chính Aguero (3 bàn) trong hiệp hai đã đưa Man City trở lại. Tin không vui cho City là Aguero đã dính chấn thương ngay sau trận đấu và sẽ ngồi ngoài 1 tháng tới.

Chấn thương của chân sút chủ lực người Argentina là một tổn thất rất lớn cho City bởi phía trước họ là rất nhiều trận đấu quan trọng, nhất là 2 lượt trận với Barcelona ở Champions League.

Cựu HLV của Malaga chia sẻ với báo giới: “Đây không phải là một sai lầm bởi với chúng tôi, điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong trận đấu mà đội bóng phải chơi. Ở thời điểm đó, chúng tôi đang thua và điều quan trọng là Sergio phải tiếp tục thi đấu.”

“Nếu chúng tôi giành thắng lợi, cậu ấy có thể sẽ chỉ phải thi đấu 75 phút và đó sẽ không còn là một con số quá ý nghĩa. Cậu ấy có thể ở lại sân thêm 10 tới 15 phút nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ tác động tới chấn thương của cậu ấy. Tôi vẫn sẽ ra một quyết định tương tự (vẫn để Aguero chơi hết trận nếu đội bóng dẫn trước).”

Aguero hiện đã ghi 26 bàn cho Man City ở mùa giải này. Anh đang là nhân tố chủ lực trong hành trình chinh phục ngai vàng giải Ngoại hạng của Man City.

Theo Thể Thao Văn Hoá


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X