Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Không dễ bắt nạt Man United đâu!”

Thứ Bảy 19/03/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini cảnh báo Man City chưa chắc đã được hưởng lợi ở trận derby với Man United dù tương lai của Louis van Gaal hiện là không chắc chắn.


Trên BXH Premier League lúc này, Manchester City đang đứng thứ 4 với khoảng cách 4 điểm hơn kình địch cùng thành phố Manchester United. Trong bối cảnh đôi bên đều đã bị Leicester bỏ rất xa trong cuộc đua vô địch thì cạnh tranh tấm vé dự Champions League được xem là mục tiêu tối thượng. Và trận đấu Man City vs M.U
diễn ra đêm chủ nhật tới sẽ có ý nghĩa quan trọng định đoạt tương lai của họ.

cau thu M.U 1-1 Liverpool
M.U không có phong độ tốt vào thời điểm này

Giữa tuần qua, hai đội bóng thành Manchester đều ra sân tại cúp châu Âu, cùng có một trận hòa nhưng sắc thái lại rất khác nhau. Với lợi thế thắng Dynamo Kiev 3-1 lượt đi, Man City chỉ cần thêm kết quả 0-0 cũng đủ để vào tứ kết Champions League (gặp PSG). Còn M.U, hòa 1-1 trước Liverpool là không đủ để họ đi tiếp tại Europa League khi trước đó thất thủ 0-2 lượt đi. Sự thất vọng của Quỷ đỏ ngày một gia tăng đồng nghĩa với chiếc ghế HLV của Louis van Gaal
càng thêm lung lay.

Thực tế những tin đồn liên quan tới việc thuyền trưởng M.U phải nhường chỗ cho Jose Mourinho hay một người khác cũng đã liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Nhưng HLV Manuel Pellegrini thì cho rằng bất kể đang có chuỗi đang có chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường thì đoàn quân của Van Gaal vẫn không dễ bị bắt nạt.

Pellegrini Man City
Nhưng Pellegrini không tin Man City có thể chủ quan

“Tôi không nghĩ rằng Man City có thể hưởng lợi từ những rắc rối của M.U lúc này”, ông nói. “Tôi không rõ những gì sẽ xảy ra với họ. Biết những gì sẽ xảy ra với người hâm mộ M.U hoặc với Van Gaal không phải là nhiệm vụ của tôi. Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đội bóng mạnh, giàu truyền thống và họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng ở trận derby thành Manchester
.”

“Man City sẽ cố gắng để có màn trình diễn tốt nhất qua đó giành chiến thắng trên sân nhà. Đó là trận đấu 6 điểm và mang ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi còn 8 trận đấu nữa và không thể biết điều gì sẽ xảy ra.”

Pellegrini cũng chia sẻ khó khăn với Van Gaal hay bất kỳ HLV bóng đá nào khác khi gặp phải những áp lực không thể tránh khỏi. “Khi bạn dẫn dắt một đội bóng lớn, bạn không thể tránh được những lời chỉ trích khi không giành được chiến thắng”, nhà cầm quân người Chile nói thêm.

“Tôi nghĩ Van Gaal có nhiều kinh nghiệm trước việc đó. Với một HLV, khi nhìn thấy ông ấy hay bất cứ đồng nghiệp nào khác lâm vào tình trạng bi quan, bạn sẽ muốn đứng về phía họ. Nhưng tôi không nghĩ Van Gaal sẽ đầu hàng khi đã từng trải qua các đội bóng lớn trong sự nghiệp. Đây không phải là chuỗi ngày tươi đẹp, nhưng ông ấy biết làm thế nào để khắc phục.”

Pellegrini: PSG cũng chẳng sao, miễn là thoát Barcelona
(Bongda24h.vn) – Bất chấp vẫn phải bắt cặp thi đấu với một “thú dữ” khác, HLV của Man City vẫn có lý do để hài lòng.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X