Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini “khích tướng” trước thềm đại chiến với Roma

Thứ Ba 30/09/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đấu khó khăn với AS Roma tại Champions League, có vẻ như HL VManuel Pellegrini muốn động viên tinh thần các cầu thủ khi tuyên bố Sergio Aguero hoàn toàn có thể cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

Aguero tiếp tục gây ác mộng cho Liverpool khi ghi bàn thắng thứ ba cho Man City
HLV Pellegrini đang đặt rất nhiều kỳ vọng ở Aguero

Giữa tuần này Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây được dự đoán là một trận đấu có tính chất then chốt trong việc quyết định tấm vé đi tiếp của đội chủ sân Etihad. Man City đã thất bại đầy nuối tiếc trước Bayern Munich sau bàn thua ở những phút cuối cùng của Jerome Boateng. Trái ngược lại, AS Roma đang thật sự thăng hoa với chiến thắng 5-1 trước CSKA Moscow trong lần trở lại đấu trường Champions League sau 5 năm vắng bóng.

Rõ ràng Man City đang gặp bất lợi về mặt tinh thần dù họ được thi đấu trên sân nhà và HLV Manuel Pellegrini đang muốn lên dây cót tinh thần cho các học trò. Trước trận đấu với Roma, HLV người Chile đã tuyên bố tiền đạo chủ lực của đội bóng Sergio Aguero hoàn toàn có thể thi đấu thành công ở đấu trường châu Âu và đoạt dan hiệu Quả bóng vàng FIFA trong năm nay:

“Aguero là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Giờ là lúc để cậu ấy thể hiện mình và cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA bởi cậu ấy hội tụ đủ những phẩm chất mà bạn có thể đòi hỏi ở một cầu thủ. Cậu ấy rất nhanh, khoẻ và có lối chơi tiềm ẩn sức mạnh nội tại. Cậu ấy cũng rất thông minh và luôn ý thức được vị trí thi đấu của mình.”

Mặc dù liên tiếp gặp vấn đề với chấn thương trong suốt nửa cuối mùa giải năm ngoái, Sergio Aguero vẫn chứng tỏ được hiệu suất ghi bàn đáng nể khi đóng góp 28 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Manchester City. Tuy nhiên việc phải căng sức tham dự World Cup và tái phát chấn thương trong màu áo ĐT Argentina đã làm Aguero không có thời gian để nghỉ ngơi và bình phục, hậu quả là tiền đạo này vẫn chưa lấy lại được phong độ cao nhất trong những trận đấu đã qua của Man City.

Tiếp đón Roma trong một trận cầu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng tới chiếc vé vào vòng trong của Man City, HLV Pellegrini đang muốn “khích tướng” để Aguero cùng các đồng đội có thể thi đấu hết mình trong trận đấu đêm mai. Lần gần đây nhất AS Roma hành quân tới Manchester, họ đã bị MU vùi dập tới 7-1, và đó sẽ là một điểm tựa để đoàn quân của HLV Pellegrini thi đấu tự tin trong trận đấu sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X