Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: Joe Hart sẽ trở lại bắt chính cho Man City tại Champions League

Thứ Hai 29/09/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính chiến lược gia người Chile đã lên tiếng khẳng định điều này để đảm bảo một tương lai vững chắc cho thủ môn người Anh tại Etihad.

Dù cho có một vài màn thể hiện xuất sắc từ đầu mùa, nhưng những con số thống kê lại chỉ ra một cách rất rõ ràng rằng Joe Hart đang không làm tốt nhiệm vụ của một người gác đền. Anh đã để đối phương chọc thủng lưới trong hầu hết các trận được bắt chính (chỉ giữ sạch lưới được 1 lần từ đầu mùa), và đã bị thủ môn tân binh đến từ Malaga Willy Caballero chiếm mất vị trí trong 2 trận gần nhất. Có nhiều dấu hỏi được đặt ra cho vị trí của Joe Hart, thậm chí có những người cho rằng ngày rời Etihad của thủ môn 27 tuổi không còn xa.

Joe Hart phải nhường chỗ cho Caballero
Việc Caballero bắt thay Joe Hart trong trận gặp Hull nằm trong chính sách xoay tua của Pellegrini

Tuy nhiên, theo phát biểu mới nhất của HLV Manuel Pellegrini, việc Joe Hart ngồi dự bị chỉ là một phần bình thường của chính sách xoay tua ông đang áp dụng tại Man City chứ không phải là dấu hiệu cho một sự chia tay. Thậm chí chiến lược gia người Chile còn khẳng định sẽ cho thủ thành người Anh trở lại trong trận gặp AS Roma tại Champions League tuần này. Ông nói: "Joe đã chơi liên tục 8 trận chỉ trong vòng 32 ngày, đó là một hiệu suất ra sân quá nhiều. Tôi có trong tay tới 23 cầu thủ, và đó là lí do một số người khi tới hạn sẽ được nghỉ ngơi. Đó là điều bình thường, và chính sách xoay tua này sẽ giúp đỡ cho đội bóng rất nhiều trong công tác đảm bảo thể lực cho các cầu thủ."

"Với Caballero, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên được chơi trong 2 trận liên tiếp hơn là chỉ 1. Khi được thi đấu 2 trận liền, Willy mới có thể duy trì được phong độ cũng như sự tự tin của mình. Bằng chứng thực tế cho thấy Willy đã hoàn thành nhiệm vụ trong cả 2 trận này."

Man City chuẩn bị chạm trán với một đối thủ cực khó nhằn là AS Roma tại Champions League. Trong bối cảnh Giallorossi vừa vùi dập CSKA Moscow trong vòng đầu, còn Man xanh lại phơi áo trước Bayern Munich, nếu để thua tiếp trong trận này, vé vào vòng knock-out sẽ không còn nằm trong tầm tự quyết của đại diện đến từ xứ sở sương mù.

Về trận đấu này, Pellegrini tỏ ra khá lo lắng: "Đây là trận đấu hết sức quan trọng vì Roma đã giành chiến thắng trong khi chúng tôi thất bại trong lượt trận đầu tiên. Man City ở vào một bảng đấu khó khăn, và chính vì thế chúng tôi không được quyền mất điểm nữa. Chúng tôi sẽ phải có 3 điểm trước Roma."

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X