Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini hài lòng sau chiến thắng nhọc nhằn trước Liverpool

Thứ Sáu 27/12/2013 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Man City đã có màn “lội ngược dòng” khá nhọc nhằn trước các cầu thủ Liverpool. Chung cuộc, The Citizen giành thắng lợi sát nút 2-1 và tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng trên sân nhà Etihad. Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Kompany (bên phải) đã ghi được 2 bàn tại Premier League 2013/14
Man City giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Liverpool nhờ các bàn thắng của Kompany (phải) và Negredo (trái)

Liverpool đã có sự khởi đầu rất tốt trên sân Etihad khi Philippe Coutinho mở tỉ số cho thầy trò HLV Brendan Rogers ngay từ phút thứ 24 của trận đấu. Tuy nhiên, hai pha lập công sau đó của Vincent Kompany và Alvaro Negredo đã giúp Man City giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1, có thêm 3 điểm trọn vẹn đồng thời tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng trên sân nhà ở Premier League mùa này.  

Ngay sau thời điểm tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Manuel Pellegrini đã không ngớt lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân người Chile cho rằng đội bóng của mình đã thể hiện được một tinh thần chiến đấu hết sức ngoan cường sau khi bị dẫn bàn trước và hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu chiến lược gia Malaga “hồ hởi” cho biết: “Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng bởi Liverpool là đội bóng hay nhất ở Premier League. Trước trận đấu, họ xếp ở vị trí đầu bảng và nếu thắng, họ sẽ bỏ xa chúng tôi tới 4 điểm. Chính bởi vậy, thắng lợi ngày hôm nay càng có ý nghĩa hơn hết”.

“Tôi thực sự hài lòng với cách các cầu thủ vùng lên sau khi bị Liverpool dẫn bàn trước. Chúng tôi đã thể hiện được một tinh thần quyết tâm rất cao và những nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng. Nửa mùa giải đầu tiên sắp kết thúc và thực tế, vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng cho tới thời điểm này không phải quá tệ”.

“Điều quan trọng là Man City phải luôn nỗ lực trong mỗi trận tiếp theo. Chúng tôi đang phải cạnh tranh ở một giải đấu mà có tới 5,6 đội đủ khả năng giành lấy chức vô địch. Sẽ là rất khó khăn nhưng tôi khẳng định các cầu thủ sẽ luôn ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình vì đội bóng”.

Với 3 điểm giành được trước Liverpool, Man City đã “vượt mặt” đội bóng vùng Merseyside trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đêm qua, Arsenal cũng có được chiến thắng 3-1 trước West Ham để trở lại ngôi đầu bảng. Chỉ kém hơn Pháo thủ vỏn vẹn 1 điểm nên cơ hội cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn là rất lớn. Và chắc chắn, cuộc đua ở nhóm dẫn đầu Premier League sẽ còn trở nên cực kỳ hấp dẫn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. 

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X