Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini giải thích quyết định rút Sterling ra sớm

Chủ Nhật 04/10/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini tin rằng Raheem Sterling đã có một ngày thi đấu không tốt và quyết định rút anh ra ngay sau khi hiệp 1 trận đấu với Newcastle tối qua kết thúc.


Man City đã nhập cuộc trận đấu với Newcastle tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh khá vất vả khi bị Aleksandar Mitrovic của đối phương mở tỉ số ngay ở phút thứ 18. Phải tới cuối hiệp 1, The Citizens mới san bằng cách biệt khi Sergio Aguero lập công 3 phút trước giờ nghỉ giải lao. Bước vào hiệp 2, HLV Pellegrini đã tung Jesus Navas vào thay Sterling và đội bóng của ông có phần khởi sắc hơn, ghi thêm một mạch 5 bàn để đại thắng 6-1 trước Newcastle.

Sterling chi choi
Sterling chỉ chơi 45 phút trước Newcastle trước khi bị thay ra

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Chile khẳng định quyết định rút Sterling ra sớm của mình hoàn toàn vì yếu tố chiến thuật chứ không bởi sức khỏe của cầu thủ 20 tuổi này. “Sterling không bị chấn thương!”, ông nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm phương thức để xâm nhập và đánh bại hàng thủ đối phương. Trong trận đấu với Newcastle, những gì Kevin De Bruyne, David Silva và đặc biệt là Aguero làm được là không thể tin nổi. Nhưng tôi nghĩ rằng vai trò của Navas cũng rất quan trọng. Anh ấy mở ra nhiều không gian hơn mà trong hiệp 1 chúng tôi chưa thể thực hiện. Đây không phải là ngày tốt lành với Sterling nhưng phải nói rằng anh ấy tiếp tục là cầu thủ quan trọng với chúng tôi.”

Ngoài Aguero sáng chói với 5 bàn thắng được ghi, De Bruyne cũng là cái tên chơi nổi bật của Man City ở trận này với 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Tổng cộng tiền vệ người Bỉ đã có 4 bàn sau 7 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester trên mọi đấu trường (5 đá chính) và Pellegrini tin rằng anh đang dần thích nghi được với môi trường mới.

De Bruyne song hỉ lâm môn: Mức lương khủng nhất Man City và lên chức bố
(Bongda24h.vn) - Gia nhập đội quân của “Man xanh”, cầu thủ trẻ người Bỉ, Kevin De Bruyne được hứa hẹn mức lương cao gấp 4 lần so với hồi còn ở Wolfsburg đồng...

“Tôi nghĩ rằng De Bruyne đang có những bước tiến qua từng trận đấu. Không dễ dàng để chơi tốt ngay khi mới gia nhập bởi bạn chưa hiểu hết về lối chơi của đội cũng như cách di chuyển của các cầu thủ khác. Nhưng tôi nghĩ rằng có một sự đồng điệu giữa De Bruyne và Silva, Aguero, Toure, Sterling, Fernandinho. Họ đều là những cầu thủ có kỹ thuật tốt.”

Video Tổng hợp: Man City 6-1 Newcastle (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X