Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini động viên “kẻ thù” Mourinho vượt qua khủng hoảng

Thứ Bảy 31/10/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có nhiều xích mích trong quá khứ nhưng mới đây Manuel Pellegrini vẫn lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho vượt qua khủng hoảng tại Chelsea.


HLV Jose Mourinho đang đối mặt với vô số áp lực trong mùa giải thứ 3 dẫn dắt Chelsea (nhiệm kỳ 2). Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea hiện chỉ xếp thứ 15 rất khiêm tốn, tại Champions League cơ hội đi tiếp cũng không chắc chắn khi đứng thứ 3 tại bảng đấu của mình trong khi cách đây vài ngày mới trở thành cựu vô địch cúp Liên đoàn khi thua Stoke City trên chấm luân lưu 11m. Trước trận Chelsea vs Liverpool cuối tuần này, Mourinho đối diện với nguy cơ bị sa thải nếu để thua trên sân nhà.

Pellegrini Mourinho
Pellegrini và Mourinho hiếm khi chung sống trong hòa bình

Dù tình thế hiểm nghèo như vậy song HLV Manuel Pellegrini của Man City vẫn tin đồng nghiệp người Bồ Đào Nha sẽ vượt qua. “Tất cả các HLV đều khó tránh khỏi thời điểm xấu trong sự nghiệp, trong một mùa giải của mình”, cựu thuyền trưởng Real Madrid cho biết. “Đó là điều rất bình thường. Vì vậy, tôi hy vọng một người có kinh nghiệm như Mourinho sẽ dàn xếp ổn thỏa tình hình.”

Mối quan hệ của Pellegrini và Mourinho hiếm khi êm đẹp trong quá khứ. “Người đặc biệt” thường xuyên có những lời công kích, khiêu khích Pellegrini hòng hạ bệ Man City. Nhưng khi nói về “kẻ thủ” của mình, nhà cầm quân người Chile vẫn công tâm cho rằng không có gì để nghi ngờ về khả năng của Mourinho và ông sẽ giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng. “Tôi nghĩ rằng Mourinho đã chứng minh được những gì mình có thể làm. Ông ấy vẫn đang là nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh”, Pellegrini nói tiếp. “Chelsea vẫn là những nhà đương kim vô địch và không thể loại họ khỏi danh sách những ứng viên cho ngôi đầu mùa này. Tôi nghĩ họ vẫn là đội bóng rất mạnh và rồi sẽ cải thiện được thành tích.”

Chelsea vs Liverpool (19h45 31/10): Tạm biệt Mourinho?
(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho đã kết thúc buổi họp báo trước trận đấu bằng câu trả lời: “Tôi không luôn luôn thắng, nhưng mỗi trận đấu đối với tôi đều mang...

Trong khi Chelsea của Mourinho sẽ có trận đấu khó khăn trước ông lớn Liverpool thì Man City của Pellegrini cuối tuần này sẽ chỉ phải tiếp tân binh Norwich trên sân nhà. Dù The Citizens vẫn không có một loạt trụ cột như Sergio Aguero, David Silva, Samir Nasri, Gael Clichy, Fabian Delph và Pablo Zabaleta do chấn thương thì xem ra 3 điểm vẫn khó thoát khỏi tay họ.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X