Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: "De Bruyne là món hời lớn của Man City"

Thứ Bảy 12/09/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini mới đây đã khen ngợi bản hợp đồng mới của mình không tiếc lời và cho rằng De Bruyne sẽ trở thành món hời của Man City dù CLB đã phải chi ra 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ.

Pellegrini De Bruyne la mon hoi lon cua Man City hinh anh
Kevin de Bruyne đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Crystal Palace

Có thể nói tiền vệ Kevin de Bruyne là một cầu thủ khá may mắn. Trong khi giới chuyên môn đang nhận định xem liệu Man City có nên đẩy Navas lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho tiền vệ người Bỉ hay không thì “nhạc trưởng” David Silva dính phải “virus FIFA” và không thể ra sân trong trận đấu Crystal Palace vs Man City. Khả năng cao, Kevin de Bruyne sẽ có màn ra mắt các CĐV của The Citizens trong chuyến hành quân đến thủ đô London lần này. Không những được ra sân thi đấu mà cựu cầu thủ của Wolfsburg và Chelsea còn được thi đấu ở vị trí số 10 sở trường, một cơ hội không thể tốt hơn để anh khẳng định tài năng và cũng là khẳng định con số 55 triệu bảng mà Man City bỏ ra để đưa anh về sân Etihad không phải là điên rồ.

Dù De Bruyne mới chỉ tập luyện cùng các đồng đội được 2 ngày sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển vừa qua nhưng HLV Manuel Pellegrini khẳng định tiền vệ 24 tuổi đã sẵn sàng và hoàn toàn có thể xuất phát trong trận đấu tại sân Selhurst Park sắp tới.

De Bruyne có thể đạt đến tầm của Messi, Ronaldo và Hazard
(Bongda24h.vn) – Đây là nhận định của cựu HLV tuyển Bỉ, Georges Leekens, người đã trao cơ hội ra mắt Quỷ đỏ cho Kevin de Bruyne vào năm 2010.

“Có lẽ thời điểm này ai cũng sẽ nói về số tiền mà đội bóng đã bỏ ra để chiêu mộ De Bruyne. Có nhiều cầu thủ giá rẻ thi đấu tuyệt hay, cũng có nhiều cầu thủ đắt giá nhưng lại không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên tôi chắc chắn rằng đến cuối mùa giải năm nay, De Bruyne sẽ khiến cho tất cả quên đi số tiền mà chúng tôi đã trả để có được cậu ấy. Tôi nghĩ vị trí thi đấu của De Bruyne sẽ giúp cho cậu ấy dễ dàng hòa nhập vào lối chơi chung của đội bóng.”

Khi được hỏi về quãng thời gian không mấy tươi đẹp của De Bruyne trong màu áo Chelsea trước đây, chiến lược gia người Chile cho hay: “Tôi không mấy quan tâm đến điều đó vì với lối chơi của cậu ấy rất hợp với lối chơi của đội bóng và tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ thể hiện tốt trong màu áo Man City.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X