Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini đau đầu vì “bão” chấn thương ở Man City

Thứ Bảy 14/09/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc sống ở xứ sương mù đúng là không hề dễ chịu với Manuel Pellegrini. Hết gặp khó trên sân cỏ, “ngài kĩ sư” còn đang phải đau đầu với “cơn bão” chấn thương đang hoành hành dữ dội tại Etihad lúc này.

HLV Pellegrini rất tự tin về hàng công Man City
 

Với tư cách là người kế nhiệm cho Roberto Mancini, Manuel Pellegrini cũng như những HLV trước đó tại Man City đều phải đứng trước núi áp lực khổng lồ về mặt thành tích. Chỉ sau 3 trận đầu, ông thầy người Chile hẳn đã thấm thía thế nào là sự khắc nghiệt ở Premier League.

Trên sân cỏ, các nhà cựu vương đã sớm phải nếm “trái đắng” với thất bại muối mặt 2-3 dưới tay Cardiff City. Trừ chiến thắng tưng bừng 4 sao trước Newcastle ở ngày ra quân, lối chơi của Man “Xanh” liên tục có vấn đề khi chạm trán với hai tân binh Cardiff và Hull sau đó.

Thêm nữa, “tuần trăng mật” của Pellegrini ở thành Manchester có vẻ như đã sớm kết thúc. Ngoài những màn trình diễn chưa đáp ứng kì vọng, Man City của “ngài kĩ sư” còn đang gặp vận rủi với “bão” chấn thương.

Mới nhất, David Silva vừa được xác định sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần tới. Chấn thương đầu gối đã loại ngôi sao người Tây Ban Nha ra khỏi vòng chiến khi The Citizens chạm trán Stoke City, MU, Wigan, Aston Villa ở Premier League và Plzen, Bayern Munich tại Champions League.

Bên cạnh đó, một trụ cột khác ở Etihad là thủ quân Vincent Kompany cũng đang phải chạy đua với thời gian để trở lại thi đấu. Nếu may mắn, trung vệ người Bỉ sẽ chỉ có thể tái xuất ở trận derby thành Manchester tuần tới. Ngoài ra, “bệnh viện” ở Etihad cũng đang khá chật chội với những “thương binh” như Micah Richards (gân khoeo), Martin Demichelis (nghỉ 6 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối) và Gael Clichy (đau ở đùi). Quả thật, chỉ sau vài tháng ở nước Anh, Pellegrini đã bị đặt trước thử thách thể hiện khả năng “sửa chữa” những lỗ thủng ở Man City như biệt danh “ngài kĩ sư” của mình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X