Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pellegrini đã GIẾT Stevan Jovetic”

Chủ Nhật 15/02/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Stevan Jovetic của Man City khẳng định, HLV Pellegrini đã giết mình khi phũ phàng gạch tên anh khỏi đấu trường Champions League.

Jovetic gia nhập Man City ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Fiorentina. Tiền đạo người Montenegro được kỳ vọng sẽ cùng với Aguero giúp hàng công của Man Xanh thi đấu bùng nổ hơn nữa.

Tuy nhiên, Jovetic đã không đáp ứng được những kỳ vọng của HLV Pellegrini cũng như CĐV Man Xanh. Ngay cả khi anh được trao rất nhiều cơ hội để thể hiện mình, trong thời gian  Aguero chấn thương thì Jovetic cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Việc Jovetic không đáp ứng được kỳ vọng của Man City, khiến đội bóng này buộc phải mua tiền đạo Wilfried Bony của Swansea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi.

Pellegrini da GIET Stevan Jovetic hinh anh
Jovetic bị trảm ở Champions League

Cũng chính vì sự có mặt của Wilfried Bony nên Stevan Jovetic đã bị HLV Pellegrini gạch tên khỏi đội hình tham dự vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay.

Quyết định này của chiến lược gia người Chile bị Stevan Jovetic chỉ trích nặng nề. Theo cựu tiền đạo Fiorentina, HLV Pellegrini hành động như trên chẳng khác nào giết chết anh.

“Tôi biết rằng, mình xứng đáng được chơi ở Champions League. Huấn luyện viên đã giết chết tôi với quyết định này. Tôi cảm thấy mình xứng đáng ở vị trí của mình và những người khác cũng nói với tôi như vậy.” - Stevan Jovetic cho biết.

“Mọi người đều nói với tôi rằng tôi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng huấn luyện viên lại không nghĩ như vậy. Tại thời điểm này, tôi thấy vô cùng thất vọng. Tôi không nghĩ đây là một quyết định tốt và đúng đắn” - Stevan Jovetic nói thêm.

“Tôi biết rằng, tôi xứng đáng có mặt trong danh sách tham dự Champions League. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên nhưng ông ấy không nghe. Tôi đến đây với mục đích là được chơi ở Champions League.” – tiền đạo của Man City thất vọng vô bờ bến.

Theo một số nguồn tin, vì tự ái với quyết định của HLV Pellegrini nên Stevan Jovetic đang tính nước rời Man City ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Stevan Jovetic vẫn chưa được tiết lộ.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X