Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: Chúng tôi mới là những người điều khiển trận đấu

Thứ Hai 28/10/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu như các cầu thủ Chelsea cảm thấy họ đã có một trận thắng xứng đáng, thì Manuel Pellegrini lại cho rằng Manchester City mới là những người nắm giữ thế trận, và nhận một trận thua oan uổng.

HLV Pellegrini chẳng có lời nào để bào chữa cho thất bại
HLV Pellegrini giận đến nỗi không buồn bắt tay Mourinho

HLV trưởng của Manchester City, ông Manuel Pellegrini đã xác nhận ông không muốn bắt tay Jose Mourinho sau khi trận đấu tại Stamford Bridge đêm qua khép lại. Lí do mà chiến lược gia người Chile đưa ra chỉ là "Tôi không muốn làm như vậy". Pellegrini đã từ chối chào tạm biệt Mourinho, đi thẳng vào đường hầm hướng tới phòng thay đồ sau khi chứng kiến Fernando Torres ghi bàn quá dễ dàng nhờ vào sai lầm chết người mà hàng thủ của chính Man City tạo nên. Quả thực không dễ chịu gì cho ông khi chứng kiến 1 điểm đã cầm chắc trong tay lại bị tước đi ở phút cuối theo cách chẳng lấy gì làm vinh hạnh như vậy.

Thực vậy, nếu như không có sai lầm chết người của Joe Hart và Nastasic thì có lẽ Man City đã giành về cho mình 1 điểm ngay tại Stamford Bridge, bởi trước đó, pha ra chân không thuận của Sergio Aguero ở phút 49 đã san bằng khoảng cách được tạo ra bởi Andre Schurrle trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ấy thế mà bàn thắng oan nghiệt của Torres lại đưa Chelsea bay cao với 20 điểm sau 9 vòng, chỉ kém Arsenal 2 điểm và tràn trề hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch, còn Man City tụt xuống thứ 7 với 16 điểm, chỉ hơn đối thủ cùng thành phố Man Utd 2 điểm. Đây đã là trận thua thứ 3 của đoàn quân Pellegrini tại Premier League, và chiến lược gia này cho rằng The Citizens đã quá thiếu may mắn.

"Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu, nhưng lại gặp phải tình cảnh tương tự như 2 trận thua trước: nắm giữ phần trên chân để rồi bị khoảnh khắc cá nhân tước đi tất cả." - Pellegrini bộc bạch sau trận đấu được chú ý nhất vòng 9. 

Khi được hỏi về việc sẽ "xử lý" Joe Hart và Matija Nastasic thế nào sau khi để Torres ghi bàn khép lại trận đấu, Pellegrini đã trả lời một cách khá nóng nảy: "Tôi sẽ không tiết lộ chuyện này vì đây là chuyện riêng của đội bóng. Từ ngày mai tôi sẽ bắt đầu sắp xếp lại đội hình, xốc lại các cầu thủ để tránh đến tối đa có thể những lỗi lầm này trong tương lai."

"Chúng tôi đang mất những điểm số theo cách thật ngu ngốc. Tuy nhiên, vẫn còn thời gian để Man City chỉnh đốn mọi thứ, và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Còn về cách chơi, tôi hoàn toàn hài lòng với đội bóng của mình vào thời điểm này."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X