Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini cảnh cáo Liverpool: Man City cực kỳ sẵn sàng cho đại chiến

Thứ Bảy 23/08/2014 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Etihad sau đây 2 ngày, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng cảnh báo Liverpool về một đội hình ra sân siêu mạnh của Man City.

HLV Pellegrini có thể yên tâm với đội hình có chiều sâu của Man City
HLV Pellegrini tự tin với đội hình có chiều sâu của Man City

Manchester City - Liverpool sẽ là cặp đấu hấp dẫn nhất và đáng chờ đợi nhất của vòng 2 Premier League 2014/15. Đây là cặp đấu giữa Đương kim vô địch và Đương kim Á quân mùa trước, chứa rất nhiều duyên nợ và sự căng thẳng. Chính vì thế, những đòn "tâm lý chiến" trước trận luôn là điều cần thiết, và Manuel Pellegrini là người "ra đòn" trước. Ông phát biểu với giới truyền thông rằng City không hề ngủ quên trên chiến thắng tại Premier League mùa trước, mà trái lại, đang rất tập trung cho một khởi đầu tốt đẹp mùa này, chính vì thế Liverpool cần phải hết sức đề phòng.

"Chúng tôi mới chỉ bắt đầu một mùa bóng mới. Với Man City, thì mùa bóng trước đã kết thúc rồi." - Pellegrini trả lời phỏng vấn báo giới trước thềm trận đấu - "Chúng tôi không còn nghĩ tới điều gì đã xảy ra ở mùa trước nữa. Những trận đấu sẽ rất khác, những khoảnh khắc sẽ rất khác, và hai mùa mang tới những thử thách rất khác nhau. Chính vì thế, chúng tôi cần phải bắt đầu tích lũy từng điểm một ngay từ thời điểm này, nhất là trong những trận đấu trên sân nhà."

Mùa hè vừa qua là một mùa hè chuyển nhượng bận rôn với Man City. Họ kí hợp đồng với trung vệ đắt giá nhất lịch sử giải ngoại hạng Anh, Eliaquim Mangala từ Porto với giá 40 triệu euro. Bên cạnh đó, những sự bổ sung rất chất lượng từ TTCN tự do cũng gia tăng đáng kể sức mạnh của đội chủ sân Etihad, như Bacary Sagna hay Frank Lampard. Trong trận gặp Liverpool, có lẽ những cái tên này chưa tham chiến, nhưng họ luôn sẵn sàng ra sân từ ghế dự bị như những phương án chiến lược. Để "dằn mặt" Liverpool, Pellegrini cho biết: "Đội hình của chung tôi hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ trừ có Alvaro Negredo."

"Mangala chỉ mới làm việc với chúng tôi, và tôi nghĩ rằng cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với đội hình. Sergio Aguero đã khỏe mạnh, dù cho phải trải qua một mùa hè vất vả vật lộn với chấn thương. Cả cậu ấy và Frank (Lampard) đều đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến. Frank rất có kinh nghiệm trong những trận đấu lớn như thế này. Cả Fernandinho, Pablo (Zabaleta), Bacary (Sagna), Vincent (Kompany) và Martin (Demichelis) đều sẽ thi đấu. Một số người chưa đạt 100% thể lực, nhưng ít nhất họ đã hoàn toàn sẵn sàng."

Trận đấu giữa Man City và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 26/2 theo giờ Việt Nam.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X