Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini cảnh báo Joe Hart có thể mất suất bắt chính

Thứ Bảy 09/08/2014 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò Joe Hart hoàn toàn có thể mất vị trí “người gác đền” chính thức vào tay tân binh Willy Caballero.

Willy Caballero về sân Etihad thế chỗ Joe Hart
Willy Caballero (ảnh) đang sẵn sàng đẩy Joe Hart lên băng ghế dự bị tại sân Etihad

Cho đến thời điểm này, vị chiến lược gia người Chile vẫn đang phân vân chưa biết chọn Joe Hart hay Caballero bắt chính trong trận tranh Community Shield gặp Arsenal vào tối Chủ nhật tuần này. Trước đó, tân binh Caballero từng chỉ được xem là phương án dự phòng cho Joe Hart tuy nhiên, sau những màn trình diễn tương đối thuyết phục tại chuyến du đấu hè vừa qua, cựu thủ thành Malaga đã dần dần chiếm được niềm tin của ban huấn luyện Man xanh.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc họp báo mới nhất, HLV Pellegrini đã chia sẻ: “Tôi đang có đến hai thủ thành số một, nhưng chỉ có một suất bắt chính trong khung gỗ. Ở mọi vị trí, từ hậu vệ cánh, trung vệ, tiền vệ… chúng tôi đều có hai cái tên xứng đáng được ra sân trong đội hình xuất phát. Vì vậy, sự cạnh tranh trong mùa giải tới sẽ là rất lớn”.

“Phải thừa nhận rằng Caballero đã thích nghi tốt với môi trường mới. Tôi từng làm việc với cậu ấy tại Malaga và hiểu rõ năng lực của cậu ấy ra sao. Đó chính là nguyên nhân tôi khẳng định lực lượng của Man City mạnh mẽ và đồng đều hơn mùa trước. Tôi biết Joe Hart là một thủ môn hàng đầu ở nước Anh nhưng tôi cũng tin tưởng rằng Caballero sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình của chúng tôi”,

nhà cầm quân 61 tuổi “bóng gió” cảnh báo Joe Hart.

“Mùa giải tới, Man City sẽ phải chia sức trên nhiều đấu trường. Do đó, việc có tới 2 sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi vị trí là hoàn toàn cần thiết. Bất cứ cầu thủ nào cũng phải nỗ lực để thể hiện phong độ của mình, dù là một tân binh hay cựu binh, cũng sẽ không có chuyện tôi giành sự thiên vị cho ai cả”.

Trước thềm trận tranh Community Shield gặp Arsenal tới đây, Man City sẽ thiếu vắng sự phục vụ của khá nhiều trụ cột, như thủ quân Vincent Kompany, tiền đạo Sergio Aguero, tiền vệ Fernandinho, các hậu vệ Demichelis và Zabaleta… đều chưa có được thể lực tốt nhất sau kỳ World Cup 2014.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X