Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini bỗng dưng nâng cao nhuệ khí của “địch”

Thứ Hai 01/02/2016 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini thừa nhận Leicester City có lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League khi bởi lịch thi đấu khá nhẹ.


Cuối tuần qua, Man City đã dễ dàng vượt qua Aston Villa 4 bàn không gỡ tại vòng 3 cúp FA nhờ cú hat-trick của Kelechi Iheanacho cùng 1 bàn của Raheem Sterling. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini sẽ tiếp tục phải trải sức trên cả 4 đấu trường mùa này. Đã thế, họ lại không có được lực lượng mạnh nhất vào lúc này.

Cau thu Leicester an mung ban mo ty so. Anh: Reuters.
Leicester chỉ phải tập trung vào Premier League

Man City hiện có ít nhất 6 trụ cột trong đó phải đến một nửa ở đội hình chính bao gồm Aleksandar Kolarov, Vincent Kompany, Kevin De Bruyne, Eliaquim Mangala, Wilfried Bony và Samir Nasri đang phải dưỡng thương. Trong khi đó, đội đang dẫn đầu trong cuộc đua vô địch Premier League
mùa này là Leicester City với 3 điểm nhiều hơn Man City và Arsenal ngoài đầy đủ binh hùng tướng mạnh cũng đã bị loại khỏi các đấu trường cúp và có sự tập trung cao độ.

Chính Pellegrini cũng nhận ra tiềm năng vô địch của Leicester mùa giải này: “Nếu bạn hỏi tôi có muốn tiếp tục chinh chiến ở cả 4 đấu trường hay không, câu trả lời là có”, chiến lược gia người Chile nói. “Nhưng nếu bạn nói tới việc dễ dàng hơn khi thi đấu ít thì đó là trường hợp của Leicester. Tôi đang tập trung nhiều hơn vào đội của mình. Chúng tôi đã vào chung kết của cúp Liên đoàn và vẫn tiến bước ở các mặt trận khác. Tại Premier League, nếu có được 2 chiến thắng tiếp theo chúng tôi có thể sẽ lên đầu bảng.”

Pellegrini lo ngai
Pellegrini lo ngại cho cuộc đua vô địch của Man City

Trước khi có cuộc so tài trực tiếp với Leicester ở vòng 25, vào rạng sáng thứ 4 tới Man City sẽ có cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn khi chỉ phải gặp đội xếp áp chót Sunderland. Sau khi nghỉ ngơi ở trận thắng Aston Villa, Pellegrini xác nhận cả hai ngôi sao Sergio Aguero và David Silva đều đã sẵn sàng và sẽ ra sân đá chính. Ở vòng đấu trước của Premier League, dù Aguero lập cú đúp nhưng Man City vẫn phải chia điểm 2-2 trước West Ham.

Leicester vô địch Premier League 2015/16: Cái kết có hậu
(Bongda24h.vn) - Leicester đã có một mùa giải bùng nổ, với những gì đã thể hiện sau 23 vòng đấu “Bầy cáo” xứng đáng khắc tên mình vào lịch sử Premier League...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X