Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini bất ngờ “dè bỉu” chức vô địch của Chelsea

Thứ Hai 04/05/2015 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Chelsea đăng quang ngôi vô địch sau vòng 35 Premier League đêm qua, HLV Pellegrini của Man City đã lên tiếng chê bai The Blues khi cho rằng đội bóng của mình có lối đá đẹp mắt hơn khi bước lên ngai vàng giải Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2013/2014.

HLV Pellegrini cua Man City len tieng de biu Chelsea hinh anh
Pellegrini tỏ thái độ "không phục" khi Chelsea đăng quang ngai vàng Premier League năm nay

Như vậy, sau khi Chelsea giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace nhờ pha lập công duy nhất của Eden Hazard, thầy trò HLV Mourinho đã chính thức biến Man xanh trở thành cựu vương ở Premier League. Dễ dàng nhận thấy rằng, đội bóng thành London đã duy trì một phong độ cực kỳ ổn định kể từ đầu mùa đến giờ bất chấp nhiều thời điểm phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã lên tiếng chê bai chức vô địch của The Blues đồng thời bày tỏ thái độ “không phục” trước tân vương của nước Anh. Ngoài ra, nhà cầm quân người Chile cũng đưa ra nhận định có phần dè bỉu lối chơi thiếu cống hiến đến từ phía thầy trò Jose Mourinho.

Phát biểu trước báo giới, cựu chiến lược gia Malaga chia sẻ: “Chelsea đã làm được điều mà chúng tôi từng làm được trong mùa giải năm ngoái, đó là thành tích đoạt cú đúp danh hiệu tại Premier League cũng như Cúp Liên đoàn. Thế nhưng, Man City giành được thành công bằng một lối chơi đẹp mắt đồng thời ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất”.

“Hãy thừa nhận rằng khán giả sẽ là những người được lợi nếu như các đội bóng chơi tấn công và thi đấu cống hiến nhiều hơn. Chúng tôi bước lên ngôi vô địch theo cách hoàn toàn khác với Chelsea. Nên nhớ, mùa giải năm nay, Man City vẫn là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải Ngoại hạng, đó mới là điều quan trọng”.

Theo thống kê, sau trận thắng 1-0 trước Tottenham đêm qua, The Citizens đã ghi tổng cộng 71 bàn thắng tại Premier League năm nay, nhiều hơn Chelsea 2 bàn. Tuy nhiên, đội bóng thành London mới là những người giành được chức vô địch chung cuộc nhờ có điểm số cao hơn trên bảng xếp hạng.

Xem thêm video trận Tottenham 0-1 Man City (Vòng 35 Premier League 2014-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X