Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pelergrini: Aguero chỉ kém mỗi Messi và Ronaldo

Thứ Bảy 30/11/2013 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man City, Manuel Pellegrini tin rằng tài năng của Sergio Aguero chỉ kém 2 người là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo mà thôi.

Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?
 

Aguero 2 mùa gần đây luôn là chân sút chủ lực của Man City. Mùa này, anh còn có những màn trình diễn ấn tượng hơn. Tuyển thủ Argentina này thi đấu như lên đồng khi ghi đến 14 bàn thắng trong 10 trận gần nhất của Man xanh. Aguero hiện đang là vua phá lưới Premier League mùa này.

Sau khi ghi cú đúp vào lưới Tottenham tuần trước, Aguero đã được HLV Pellegrini thừa nhận là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới.

"Tôi đã nói vào tuần trước rằng: cậu ấy chỉ xuất sắc sau Messi và Cristiano Ronaldo," vị chiến lược gia người Chile nói. "Nhưng 2 người đó lại không chơi bóng ở Anh, vì vậy, Aguero là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League."

"Cậu ấy đến Tây Ban Nha khi mới 18, 19 tuổi. Cậu ấy luôn là cầu thủ quan trọng, là cầu thủ hàng đầu. Mùa này, cậu ấy còn nỗ lực hơn mỗi khi không có bóng. 3 hay 4 bàn thắng của chúng tôi gần đây đều nhờ cậu ấy làm tốt nhiệm vụ thu hút hậu vệ đối phương. Cậu ấy đang ngày 1 hoàn thiện hơn."

Aguero gia nhập đội chủ sân Etihad vào năm 2011. Sau 75 lần ra sân, anh ghi đến 45 bàn thắng, trong đó có bàn thắng kinh điển vào lưới QPR giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League năm 2012 một cách đầy thần kì.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X