Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp được rời Chelsea, sao bị thất sủng hớn hở

Thứ Bảy 07/12/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro đã thừa nhận có những đề nghị gửi tới và anh không loại trừ khả năng sẽ sớm rời Chelsea.

Tiền đạo người Tây Ban Nha bị thất sủng tại sân Stamford Bridge và đã sẵn sàng cho bến đỗ mới vào năm 2020.


Pedro không được trọng dụng


Pedro chuyển tới Chelsea từ hè năm 2015 từ Barcelona. Tới nay, mũi công 32 tuổi đã có 192 lần ra sân cho The Blues, cùng họ chinh phục các danh hiệu ở Premier League, FA Cup và Europa League trong quá trình này.

Sắp được rời Chelsea, Pedro bị thất sủng hớn hở hình ảnh
Pedro liên tục phải ngồi dự bị ở Chelsea

Tuy nhiên, sau khi Frank Lampard tiếp quản, Pedro đã không còn thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Chelsea. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20 và dường như cả đôi bên đều không muốn tái ký.

Sẵn sàng ra đi


Pedro nói với Radio Club Tenerife về tương lai cảu mình: “Có những lời đề nghị, có những sự quan tâm và đó là một niềm vui. Dù ở Tây Ban Nha hay ở nơi khác, đó vẫn là điều tích cực.”

“Không ai biết chuyện gì có thể xảy ra. Tôi vẫn còn nhiều năm để chơi bóng nhưng bạn đang nghĩ về những gì đang diễn ra. Tôi sắp hết hợp đồng với Chelsea, tôi được tự do đàm phán và chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra.”

Sắp được rời Chelsea, sao bị thất sủng hớn hở hình ảnh 2
Tiền đạo Tây Ban Nha đang nhận được những đề nghị

Ngay cả khi Eden Hazard rời Chelsea hè này, Lampard vẫn tin tưởng những mũi công khác thay vì Pedro. Đó là Willian, Mason Mount và Christian Pulisic chưa kể Callum Hudson-Odoi và Ross Barkley sắm vai hỗ trợ cho trung phong cắm.

Pedro đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Anh nói thêm: “Đây là một thời gian khó khăn nhưng tôi bình tĩnh vì tại CLB, họ luôn đối xử với tôi theo cách tốt nhất, cũng như người hâm mộ và các đồng đội.”

“Bạn phải tiếp tục làm việc để tận dụng các cơ hội. Vâng, đó là một thời gian khó khăn vì tôi chưa bao giờ trải qua. Đối với chúng tôi, đây là một mùa chuyển tiếp vì Chelsea không thể chuyển nhượng và phải sử dụng cầu thủ trẻ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X