Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro vẫn lạc quan sau cú sảy chân của Chelsea

Thứ Hai 13/02/2017 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pedro cho rằng Chelsea vẫn đang chiếm ưu thế cực lớn trong cuộc đua vô địch so với các đối thủ bám đuổi cho dù vừa bị sảy chân đầy tiếc nuối trên sân Burnley.
Ban thang cua Pedro khong the giup Chelsea gianh 3 diem truoc Burnley
Bàn thắng của Pedro không thể giúp Chelsea giành 3 điểm trước Burnley

Chelsea vừa trải qua một ngày thi đấu ác mộng trên sân Turf Moor của Burnley. Đoàn quân của Conte khởi đầu khá tốt khi có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Pedro ngay phút thứ 7. Nhưng chỉ sau đó khoảng 20 phút, pha đá phạt chính xác của Robbie Brady đã khiến Courtois phải bó tay và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba liên tiếp trong ba vòng đấu gần nhất. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi hai đội không thể tận dụng thêm được cơ hội nào trong quãng thời gian còn lại.

Nếu như Man City giành chiến thắng trước Bournemouth ở trận đấu muộn nhất vòng, khoảng cách giữa ngôi đầu của Chelsea với nhóm bám đuổi sẽ bị rút ngắn xuống còn 8 điểm. Tuy nhiên, tiền đạo Pedro khẳng định The Blues vẫn đang nắm giữ nhiều lợi thế để đứng ở ngôi đầu bảng vào tháng Năm tới.

“Chúng tôi biết rằng mình đang nắm lợi thế lớn trong tay nhưng giải đấu này vốn cực kỳ khó khăn. Chúng tôi muốn đánh rơi càng ít điểm số càng tốt để từng bước tiến gần hơn tới ngôi vô địch. Từ giờ tới cuối mùa giải, mọi thứ sẽ ngày càng trở nên khó khăn. Giờ đây, Manchester City đang đứng trước cơ hội thu hẹp khoảng cách với chúng tôi.

“Dẫu sao chúng tôi cũng phải quên đi kết quả thất vọng này và hướng mắt về đấu trường FA Cup. Chúng tôi sẽ còn đụng độ những đối thủ khó tại đấu trường này. Toàn đội đang rất đoàn kết và điều đó giúp chúng tôi duy trì được vị trí trên đỉnh bảng xếp hạng. Bạn có thể thấy rõ sự ăn ý của chúng tôi được thể hiện trên sân cỏ”.

Mùa này, Pedro đã có được 9 bàn thắng tại Premier League, vượt qua thành tích của chính anh trong toàn bộ mùa giải năm ngoái là 8 bàn. Và tiền đạo người Tây Ban Nha cho rằng phong độ tốt của Chelsea dưới thời Conte giúp anh dễ dàng tạo ra những đóng góp cho đội bóng.

“Tôi được ra sân nhiều hơn và đội bóng cũng đã chơi tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái. Tôi hầu như luôn ghi bàn mỗi khi có cơ hội và điều đó không những tốt cho tôi mà cho cả đội bóng nữa. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục tận dụng cơ hội tốt như bây giờ. Tôi cảm thấy thoải mái khi được sát cánh và hỗ trợ các đồng đội”.
Burnley cầm hòa Chelsea: Bay cao nhờ dòng máu Quỷ đỏ
Burnley 1-1 Chelsea, những ngôi sao từng khoác áo M.U đã chung tay giúp đội chủ sân Turf Moor có được 1 điểm trước The Blues.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X