Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 tin buồn sau chiến thắng trước Norwich

Thứ Bảy 24/08/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Norwich vs Chelsea giúp HLV Lampard nở nụ cười, song sau trận thắng 3-2 trước đối thủ đội bóng thành London đã phải trả giá đắt.

Pedro và Mason Mount dính chấn thương


Trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền đạo Pedro có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, anh không được ra sân một phút nào. Trước đó cầu thủ này là lựa chọn của HLV Lampard trong 2 trận đấu với MU và Leicester.
 

Kết quả Norwich vs Chelsea The Blues nhận 2 tin buồn hình ảnh

Pedro dính chấn thương trong lúc khởi động


Lý do Pedro không ra sân trước Norwich cũng đã được tiết lộ. Theo đó cầu thủ này có tên trong danh sách xuất phát, nhưng dính chấn thương trong lúc khởi động. HLV Lampard đã phải sử dụng Ross Barkley thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Không có Pedro song Chelsea đã xuất sắc đánh bại Norwich với tỷ số 3-2, đây là chiến thắng đầu tiên của The Blues ở mùa giải này. Kết quả Norwich vs Chelsea giúp HLV Lampard nở nụ cười, song ông thầy người Anh liên tiếp nhận những tin buồn.

Ngoài Pedro dính chấn thương trong lúc khởi động đội bóng thành London còn nhận tin buồn từ Mason Mount. Sao trẻ của Chelsea đã chơi cực tốt với 1 bàn thắng, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.
  
Mason Mount lai giup Chelsea vuot len
Mason Mount ghi 1 bàn thắng trước Norwich

Tuy nhiên, phút 90 anh phải rời sân nhường vị trí cho Marcos Alonso. Cầu thủ 20 tuổi gặp vấn đề sau pha va chạm với Ben Godfrey của Norwich, chứng kiến tiền vệ này tập tễnh rời sân NHM đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy lo lắng.

HLV Lampard khẳng định Pedro và Mason Mount cần trải qua một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X