Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm rời Chelsea, Pedro sắp có bến đỗ mới

Thứ Ba 28/01/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro rời Chelsea tới Roma, đội bóng thủ đô Italia đang nỗ lực đàm phán qua đó hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.

Roma chi 6 triệu euro mua Pedro


Mùa giải năm nay, Pedro không được trọng dụng trong màu áo Chelsea. HLV Lampard tin tưởng Willian, Pulisic hay Callum Hudson-Odoi ở vị trí chạy cánh, bởi vậy cơ hội ra sân của cựu sao Barca là không nhiều. Từ đầu mùa giải Pedro chỉ có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Chán cảnh dự bị, Pedro rời Chelsea tới Roma hình ảnh

Pedro được Roma quan tâm


Chán nản với việc không được sử dụng cầu thủ sinh năm 1987 đã lên kế hoạch rời Chelsea, trong thời gian qua người đại diện của tiền đạo này tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Hợp đồng của Pedro với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020.

Pedro đang hy vọng có thể rời Chelsea vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, anh muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng để Pedro ra đi qua đó thu về một khoản tiền. 

Pedro rời Chelsea tới Roma, đội bóng thủ đô Italia đang nỗ lực đàm phán qua đó hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.

Đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi 6 triệu euro qua đó hy vọng có được Pedro, số tiền kể trên được cho là có thể thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. Hiện đội chủ sân Olympico đang đàm phán những điều khoản cá nhân với cầu thủ 32 tuổi.

Roma muốn ký hợp đồng 2 năm với Pedro, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 4 triệu euro/mùa cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo Gianluca Di Marzio, ngoài Roma thì Inter Miami và Vissel Kobe cũng quan tâm cầu thủ của Chelsea. Thậm chí một vài đội bóng ở MLS cũng muốn có cựu sao Barca. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X