Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro tiết lộ mục tiêu của Chelsea

Thứ Tư 06/03/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro nói về mục tiêu của Chelsea, cầu thủ người TBN khẳng định The Blues đang cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới.

Mục tiêu của Chelsea là giành vé dự C1 mùa tới


Sau những kết quả tệ hại, Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh. Đội bóng thành Lodon giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Fulham để tiến gần hơn với nhóm 4 đội dẫn đầu. Thầy trò Sarri đang xếp thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
 
Pedro nói về mục tiêu của Chelsea hình ảnh

Pedro tiết lộ mục tiêu của Chelsea


Nếu đánh bại Brighton ở trận đá bù, Chelsea sẽ vượt mặt M.U để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn thêm một cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, đó là vô địch Europa League.

Trong một phát biểu mới nhất, Pedro nói về mục tiêu của Chelsea, cầu thủ người TBN khẳng định The Blues đang cố gắng giành vé dự Champions League mùa tới.

“Đã có thời điểm chúng tôi gặp những sức ép, nhưng Chelsea vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Pedro đã có 8 bàn sau 16 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, cầu thủ người TBN tuyên bố hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri: “Chúng tôi dần hòa nhập với lối chơi được Sarri xây dựng, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Trong hệ thống chiến thuật hiện tại, tôi được chơi cao hơn và được tạo điều kiện ghi những bàn thắng”.

Pedro khẳng định vụ scandal của Kepa không khiến Chelsea trở nên bất ổn. Trận thắng Spurs vừa qua là minh chứng rõ ràng cho thấy các cầu thủ vẫn ủng hộ Sarri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X