Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro thừa nhận rất "ngán" tập luyện dưới thời Antonio Conte

Thứ Năm 16/02/2017 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pedro xác nhận các cầu thủ Chelsea đang phải tập luyện khổ cực hơn để đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên Antonio Conte.

Mới về Chelsea được hơn nửa năm nhưng Antonio Conte đã nhanh chóng vực dậy đội bóng từng chìm trong khủng hoảng và kết thúc ở vị trí thứ 10 mùa trước. Hiện tại, Chelsea đang đứng đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Manchester City.
Pedro thua nhan rat ngan tap luyen duoi thoi Antonio Conte hinh anh
Pedro thừa nhận rất "ngán" tập luyện dưới thời Antonio Conte.

Điều đó không chỉ bắt nguồn từ sơ đồ 3-4-3 mà chiến lược gia người Italia đang áp dụng. Eden Hazard cho rằng Conte giúp các cầu thủ nắm rõ chiến thuật hơn so với Jose Mourinho, còn Pedro đánh giá thành quả của Chelsea hiện tại bắt nguồn từ những buổi tập vất vả.
Trên Standard UK, Pedro cho biết: "Chúng tôi luôn trải qua những bài tập khó khăn, đặc biệt dưới thời Conte. Chúng tôi phải làm việc mới mọi tình huống có thể diễn ra trong trận đấu nhằm đạt tới trạng thái sẵn sàng ứng phó".
"Chúng tôi chạy nhiều hơn, tập luyện chăm chỉ hơn với nhiều tình huống cũng như cải thiện khả năng dứt điểm. Nhưng điều quan trọng nhất là tất cả mọi người đồng lòng làm việc chăm chỉ. Chúng tôi cùng nỗ lực vì một mục tiêu chung và việc tập trung vào trận đấu trở nên dễ dàng hơn khi chúng tôi có được sự tự tin cao độ".
Mùa này, Pedro là một quân bài quan trọng của HLV Conte nhờ sự đa năng cũng như lối chơi năng nổ. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 9 bàn sau 27 trận ra sân.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X