Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: Thần tài của Chelsea

Thứ Ba 27/12/2016 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pedro chính là thần tài của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha cứ ghi bàn là The Blues giành chiến thắng.

Tại vòng 18 Premier League, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Dù thiếu vắng tiền đạo mũi nhọn Diego Costa và chốt chặn quan trọng Kante trong ngày lễ tặng quà nhưng The Blues vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội. Các học trò của HLV Conte kiểm soát tốt thế trận và dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 3-0. Antonio Conte đi vào lịch sử của Chelsea khi là HLV đầu tiên có 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Với trận thắng này, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu với 46 điểm sau 18 trận.
Tien dao Pedro Than tai cua Chelsea hinh anh
Pedro lập cú đúp trước Bournemouth
Trận Chelsea 3-0 Bournemouth, tiền đạo Pedro đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Vắng Costa do án treo giò, HLV Conte sử dụng cựu sao Barca ở vị trí “số 9 ảo”. Dù không được thường xuyên thi đấu ở vị trí này nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chơi cực tốt. Tại Stamford Bridge, Pedro chính là người truyền cảm hứng giúp Chelsea có được chiến thắng. Ngay phút 24 anh đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đó là pha khống chế và xoay người dứt điểm gọn gàng và cực kỳ đẳng cấp. Không dừng lại ở đó, vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, sau một loạt động tác lừa bóng khéo léo trong vòng cấm, Pedro dứt điểm hiểm hóc khiến hàng thủ đối phương lóng ngóng để bóng chạm người đi vào lưới ấn định tỷ số 3-0 cho The Blues. Cú đúp của Pedro mang về 3 điểm cho The Blues, giúp họ có được chức vô địch lượt đi.

Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo Pedro tỏa sáng ở mùa giải này. Trong chuỗi trận thăng hoa kéo dài từ đầu tháng 10 của đội chủ sân Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1987 là một trong những cái tên luôn được xếp đá chính. Anh cùng với Eden Hazard và Diego Costa luôn là bộ ba tấn công được HLV Conte lựa chọn. Bộ ba này đã chơi cực tốt và giúp Chelsea thăng hoa trong một thời gian dài. Trong chuỗi 12 trận thắng của đội chủ sân Stamford Bridge, Diego Costa đóng góp nhiều nhất với 8 bàn cùng 4 kiến tạo. Pedro vượt qua Hazard để có được vị trí thứ 2. Nếu như tuyển thủ người Bỉ góp dấu giày trực tiếp vào 8 bàn thắng của Chelsea (7 bàn, 1 kiến tạo) thì thông số tương tự của Pedro là 9 (bàn, 4 kiến tạo).
Tien dao Pedro Than tai cua Chelsea hinh anh 2
Pedro đang đạt phong độ rất cao
Không những chơi ấn tượng, Pedro còn có thói quen tỏa sáng trước những đội bóng lớn. Anh là người châm ngòi cho chiến thắng hủy diệt 4-0 trước M.U cũng như mở đầu cuộc lội ngược dòng trước Tottenham (thắng 2-1). Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi 5 bàn cho The Blues ở mùa giải này, 4 trong số đó là bàn mở điểm. Một minh chứng cho thấy anh đúng là chìa khóa dẫn đến thành công của HLV Antonio Conte. Những thống kê còn chỉ ra rằng cựu sao Barca chính là thần may mắn của đội chủ sân Stamford Bridge.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Bournemouth
(Bongda24h.vn) - Chelsea đã chơi ấn tượng và dễ dàng giành 3 điểm trước Bournemouth. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 3-0 Bournemouth.
Kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái, Chelsea luôn giành chiến thắng trong các trận đấu mà cái tên Pedro hiện lên bảng tỷ số. Quả thật, đội bóng thành London toàn thắng trong cả 10 trận mà Pedro ghi bàn rải rác suốt một năm rưỡi qua (9 tại Premier League và 1 tại League Cup). Đây là thành tích vô tiền khoáng hậu ở nước Anh, và càng đặc biệt hơn với một cầu thủ mới chỉ chơi bóng ở xứ sương mù chưa đầy 2 mùa giải.
Tien dao Pedro Than tai cua Chelsea hinh anh 3
Pedro đang là thần tài của Chelsea
Để đạt được những thành quả như thời điểm hiện tại, Pedro đã phải cố gắng rất nhiều. Mùa giải đầu tiên tại Anh với cầu thủ này rất khó khăn, anh rơi vào tình trạng lạc lõng và không thể bắt kịp với những yêu cầu khắt khe của một giải đấu “tàn phá thể lực” như Premier League. Thậm chí ở mùa Hè vừa qua, cầu thủ này còn bị đưa vào danh sách thanh lý. Nhưng Conte đã giữ anh ở lại và quyết định này đã phát huy hiệu quả tối đa. Pedro đang chứng minh cho tất cả thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Và chính phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những lý do giúp Chelsea thăng hoa.
Pep Guardiola thừa nhận khó bắt kịp Chelsea trong cuộc đua vô địch
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola thừa nhận những kết quả mà Man City giành được không mấy quan trọng khi Chelsea vẫn chiến thắng như chẻ tre vào thời điểm...
Pedro đang trình diễn một phong độ rất cao, nhưng anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo Chelsea. Chiếc thẻ vàng sau cú tắc bóng với Harry Arter khiến Pedro bị treo giò ở trận đấu với Stoke vào ngày 31/12. Sẽ không dễ để Conte tìm ra phương án thay thế xứng đáng, trong bối cảnh cựu sao Barca đang vào phom với những màn trình diễn tuyệt vời.

Thông số trận đấu Chelsea 3-0 AFC Bournemouth

Tien dao Pedro Than tai cua Chelsea hinh anh 4
Thông số trận đấu Chelsea 3-0 AFC Bournemouth

Video Chelsea 3-0 Bournemouth (Vòng 18 Premier League 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X