Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro ngại nhất khi đối đầu với hậu vệ nào?

Thứ Sáu 30/12/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Pedro đã tiết lộ đối thủ mà anh ngại phải đối đầu nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Mùa giải này, tiền đạo Pedro đã có màn trình diễn bùng nổ. Trong trận đấu gần nhất với Bournemouth, cựu sao Barca đã làm tốt vai trò thay thế Diego Costa khi đóng góp một cú đúp. Chân sút người Tây Ban Nha đã có 5 bàn cùng 4 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League. Anh cùng với Eden Hazard và Diego Costa đang là bộ ba tấn công rất lợi hại. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những lý do giúp Chelsea đang có mạch 12 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.
Tien dao Pedro ngai nhat khi doi dau voi hau ve nao hinh anh
Pedro đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea
Tiền đạo Pedro đã ghi 5 bàn cho The Blues ở mùa giải này, 4 trong số đó là bàn mở điểm. Một minh chứng cho thấy anh đúng là chìa khóa dẫn đến thành công của HLV Antonio Conte. Những thống kê còn chỉ ra rằng cựu sao Barca chính là thần may mắn của đội chủ sân Stamford Bridge. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái, Chelsea luôn giành chiến thắng trong các trận đấu mà cái tên Pedro hiện lên bảng tỷ số.
Điểm tin Bóng đá sáng ngày 30/12: Barca tính giải cứu người thừa của Chelsea
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong điểm tin sáng ngày 30/12.
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Pedro đã tiết lộ đối thủ mà anh ngại phải đối đầu nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, cái tên đó chính là Danny Rose của Tottenham Hotspur: "Danny Rose là cầu thủ rất hay và là đối thủ đáng ngại nhất của tôi ở giải đấu này, cậu ấy nhanh và rất giỏi trong những tình huống bắt bài. Tôi gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi phải đối đầu cậu ấy, lối đeo bám khó chịu của Rose đôi khi khiến tôi phát cáu. Không chỉ tôi mà nhiều cầu thủ chạy cánh ở Anh đều có cảm giác tương tự khi phải đối đầu cầu thủ này”.
Tien dao Pedro ngai nhat khi doi dau voi hau ve nao hinh anh 2
Pedro tiết lộ ngại đối đầu nhất với Rose
Tại vòng 19 Premier League Chelsea sẽ được đá trên sân nhà tiếp Stoke City. The Blues sẽ không có sự phục vụ của Pedro vì án treo giò. Thiếu chân sút người Tây Ban Nha là mất mát khá lớn, nhưng với chiều sâu đội hình hiện tại HLV Conte đủ sức tìm ra phương án thay thế. Đánh bại Stoke City, Chelsea sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu và nâng số trận bất bại của mình lên con số 13. Chuỗi thắng dài nhất ở kỷ nguyên Premier League đang do Arsenal nắm giữ, họ thắng liên tiếp 14 trận vào năm 2002.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X