Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Neto vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Chelsea

Chủ Nhật 11/08/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedro Neto đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Chelsea và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt đội bóng mới.

Pedro Neto đếm ngược ngày ra mắt Chelsea

Những ngày qua, Chelsea âm thầm chiêu mộ Pedro Neto. Họ nhanh chóng chốt được mức giá chuyển nhượng 54 triệu Bảng với Wolves cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 2000. 

Chelsea và Pedro Neto cũng đã thống nhất được những điều khoản hợp đồng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bay tới London để tiến hành kiểm tra y tế. 

Pedro Neto
Pedro Neto là tân binh tiếp theo của Chelsea hè này.

Pedro Neto đã vượt qua được buổi kiểm tra y tế mà Chelsea yêu cầu. Đôi bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng ở thương vụ chuyển nhượng. Giờ đây, việc Pedro Neto chính thức ra mắt tại Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trước đó, Chelsea không giấu giếm mong muốn bổ sung tiền vệ cánh trái trong mùa hè này khi Sterling và Mudryk chơi không hiệu quả. Mục tiêu số một của The Blues thời gian qua là Nico Williams.

Tuy nhiên, Nhà vô địch Euro 2024 đã quyết định ở lại Bilbao. Do đó, Chelsea chuyển hướng sang Pedro Neto và đã thành công.

Pedro Neto sở hữu lối chơi kĩ thuật và tốc độ. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi có cho mình 3 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Wolves.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X