Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Neto tốt hơn Mykhailo Mudryk?

Thứ Ba 27/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Premier League, Stephen Warnock đánh giá cao tân binh Pedro Neto của Chelsea, anh cho rằng cầu thủ này tốt hơn Mykhailo Mudryk.

Chelsea tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè tốn kém nữa, họ đã đưa về ít nhất 10 tân binh ở Hè năm nay. Pedro Neto được The Blues đưa về từ Wolves, anh khiến đội bóng thành London phải chi hơn 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Pedro Neto là trụ cột của Wolves ở nhiều mùa giải gần đây, với việc có nhiều năm chơi bóng ở Anh, cầu thủ này được cho là sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của The Blues. Cầu thủ sinh 2000 đã chơi tốt trước Wolves, trận đấu mà Chelsea giành chiến thắng 6-2.

Stephen Warnock danh gia cao tan binh Pedro Neto cua Chelsea
Stephen Warnock đánh giá cao tân binh Pedro Neto của Chelsea

Pedro Neto để lại ấn tượng với tình huống kiến tạo để một tân binh khác là Joao Felix ghi bàn. Noni Madueke là cầu thủ xuất sắc nhất với một cú hat-trick, nhưng cựu hậu vệ Premier League, Stephen Warnock lại chọn Neto để khen ngợi. Anh nói:

“Neto là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích, tôi đã theo dõi cậu ấy trong vài mùa giải vừa qua, tôi luôn tin cậu ấy đủ khả năng chơi cho những đội bóng lớn. Cậu ấy đang hòa nhập tốt với Chelsea. Những gì chúng ta biết về Neto là cậu ấy là sự bổ sung đẳng cấp và chất lượng cho Chelsea.

Trước Wolves, cậu ấy vào sân và tạo ra tác động lớn, cậu ấy giúp cân bằng đội hình. Tôi cho rằng Neto là một sự nâng cấp so với Mykhailo Mudryk. Cầu thủ người Ukraine đã có quá nhiều cơ hội, nhưng cậu ấy chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với số tiền lớn mà Chelsea bỏ ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X