Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Pedro Neto đang hối hận vì chuyển đến Chelsea

Thứ Tư 25/09/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biểu tượng của Sky Sports - Jeff Stelling đã đặt câu hỏi liệu Pedro Neto, tân binh mùa hè của Chelsea, có đang hối hận về vụ chuyển nhượng tới Stamford Bridge hay không.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã kết thúc hợp đồng 5 năm tại Wolves vào tháng trước để gia nhập Chelsea với hợp đồng trị giá 54 triệu bảng Anh. Pedro Neto đã ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với Chelsea để giữ anh ở lại phía tây London cho đến năm 2031.

Nhưng cựu người dẫn chương trình của Sky Sports, Jeff Stelling tin rằng Neto có đang hối hận về vụ chuyển nhượng tới Stamford Bridge hay không. Neto đã ra sân ở 7 trong 8 trận đấu của Chelsea trong mùa giải này nhưng chỉ có 3 lần ra sân ngay từ đầu, thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị.

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, có rất nhiều cầu thủ chạy cánh tài năng để lựa chọn, bao gồm những tân binh mùa hè Joao Felix và Jadon Sancho cũng như Noni Madueke và Mykhailo Mudryk.

Pedro Neto khong duoc da chinh thuong xuyen o Chelsea

Pedro Neto không được đá chính thường xuyên ở Chelsea

Điều đó có nghĩa là Neto sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để có được thời gian ra sân trong mùa giải này và Stelling tin rằng anh ấy sẽ rất muốn có thêm thời gian thi đấu, đặc biệt là khi xét đến thành tích chấn thương của anh trong những năm gần đây. Ông nói trên talkSPORT:

“Tôi đã nhắc đến Pedro Neto trước đó. Tôi chỉ tự hỏi liệu anh ấy có hối hận về quyết định chuyển nhượng của mình vì không thể có suất đá chính tại Chelsea hay không. Anh ấy rất muốn ra sân nhiều nhất có thể vì anh ấy đã gặp rất nhiều chấn thương trong những năm qua. Anh ấy có lẽ đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Neto đá chính khi Chelsea đối đầu với Barrow của League Two tại Carabao Cup. Anh ghi 1 bàn thắng giúp The Blues giành chiến thắng 5-0, nhưng Christopher Nkunku mới là cầu thủ xuất sắc nhất, anh lập một cú hat-trick. 

Chelsea đã bị đánh bại bởi nhà đương kim vô địch Man City ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này với tỷ số 0-2, nhưng đã giành được 10 trong tổng số 12 điểm tối đa để leo lên vị trí thứ 5 sau 5 vòng đấu. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X