Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea "hoang mang" về tương lai

Thứ Hai 04/05/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Pedro của Chelsa khẳng định anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Pedro vẫn chưa quyết định tương lai


Tiền đạo Pedro đã rời Barca để gia nhập Chelsea vào năm 2015. Cầu thủ sinh năm 1987 đã cùng đội chủ sân Stamford Bridge giành 1 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Europa League và 1 FA Cup. Tuy nhiên, kể từ khi lên nắm quyền, HLV Frank Lampard luôn ưu tiên những gương mặt trẻ, khiến Pedro thường xuyên phải ngồi dự bị. Hợp đồng của Pedro với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20, và không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ tiếp tục cộng tác.
 
Tiền đạo Pedro lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Pedro còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải 2019/20


Hôm nay, đích thân Pedro đã lên tiếng chia sẻ về tương lai: "Đại dịch Covid-19 cản trở mọi hoạt động của bóng đá. Tôi vẫn chưa gặp trực tiếp BLĐ Chelsea để làm rõ tương lai của mình. Hợp đồng của tôi với đội bóng còn vài tháng, chúng tôi vẫn chưa bàn bạc xem sẽ gia hạn hay là không".

"Tôi đang đợi một buổi gặp mặt chính thức, nhưng cũng lắng nghe những lời đề nghị khác. Tôi nhận được lời mời từ nhiều nơi khác nhau và đang cân nhắc tất cả. Hiện tại tôi vẫn chưa biết tương lai của mình sẽ như thế nào".

"Tôi vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu nên sẽ từ chối tới châu Á hoặc Mỹ. Nhưng trước mắt tôi muốn hoàn thành trọn vẹn mùa giải 2019/20 cùng Chelsea".

Pedro có thêm 2 lựa chọn tốt nếu rời Chelsea
Pedro nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng anh không thiếu các lựa chọn.
Chelsea sẽ không thể giữ chân Pedro
Cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin cho rằng tiền đạo Pedro sẽ không ký hợp đồng mới với Chelsea đồng nghĩa trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này.
Cựu sao Barca cực kỳ hâm mộ ... HLV Zidane
Tiền đạo Pedro hiện khoác áo Chelsea và từng có quãng thời gian dài gắn bó với đội chủ sân Camp Nou hẳn sẽ làm phật lòng nhiều CĐV Barca sau khi dành lời khen...
Thành Rome đại chiến giành giật sao Chelsea
Roma đã gửi một lời đề nghị cho Pedro sau khi hay tin cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X